ผัวเก่าแทงเมียเสียชีวิต โมโหไม่ยอมให้รถ

View icon 99
วันที่ 7 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวเก่าหายออกจากบ้านหลายเดือน จู่ ๆ กลับมาทวงรถจากอดีตแฟน จนเกิดมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ฝ่ายหญิงพลาดท่าถูกฝ่ายชายใช้มีดแทงหลายแผล เสียชีวิตคาที่

ตำรวจ สภ.เกษตรสมบูรณ์ เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย ที่ริมคลองส่งน้ำ หมู่ 9 บ้านท่าเดื่อ ตำบลบ้านยาง อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ พบร่าง น.ส.ลัดดา อายุ 44 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ นอนเสียชีวิตในสภาพเลือดอาบเต็มตัว มีบาดแผลที่ลำคอ ด้านข้างลำตัวและแผ่นหลัง ใกล้กันในลำคลองพบด้ามมีดหักหล่นอยู่ 1 ด้าม และรองเท้าสีน้ำตาล 1 คู่ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายอนุพร อายุ 38 ปี เป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

นางสุวรรณ อายุ 63 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวมีปากเสียงกับแฟนเก่า เพราะแฟนเก่าหายหน้าไปหลายเดือน จนเลิกรากันไปแล้ว แต่จู่ ๆ กลับมาเพื่อจะเอารถเก๋งไปใช้ แต่ลูกสาวไม่ยอมให้รถไป จนเกิดการทะเลาะถึงขั้นใช้กำลังกัน ลูกสาววิ่งหนีตกลงไปในคลอง พยายามเรียกให้แม่ช่วย แต่แม่ไม่กล้าช่วย เพราะผู้ก่อเหตุขู่จะฆ่า จังหวะที่ลูกกำลังปีนขึ้นจากน้ำ นายอนุพร ใช้มีดจ้วงแทงที่ลำคอ แผ่นหลัง และข้างลำตัว จนลูกสาวเสียชีวิตต่อหน้าแม่ ก่อนจะขับรถเก๋งหลบหนีไป

ตำรวจได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถที่คนร้ายใช้หลบหนีเป็นรถเก๋งสีแดง ป้ายทะเบียน ขย 7164 นครราชสีมา ใครที่พบเห็นสามารถแจ้งไปได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ตามรูปภาพ เพื่อให้ตำรวจจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ เพราะมีพฤติกรรมโหดร้าย และพบประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดด้วย