คลิปนาทีเศร้า เด็กชาย 7 ขวบ ถูกรถทับศีรษะเสียชีวิตในโรงเรียน

View icon 429
วันที่ 6 ก.พ. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ครูโรงเรียนในจังหวัดอุบลราชธานี แต่งดำไว้อาลัยให้กับ "น้องกันต์" เด็กนักเรียนชั้น ป.1 ที่ถูกรถชนเสียชีวิตภายในโรงเรียน

ก่อนอื่นไปย้อนดูคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันก่อน เป็นเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นวาน ตอนโรงเรียนกำลังเลิก ในภาพจะเห็นเด็กชาย อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 จู่ ๆ ก็วิ่งมาคนเดียวที่หน้าประตูโรงเรียนที่มีรถเข้าออก แล้ววิ่งตัดหลังรถกระบะที่กำลังวิ่งออกจากโรงเรียน ไปตัดหน้ารถกระบะอีกคันที่กำลังขับเข้าโรงเรียนมา กระบะคันนี้มองน้องไม่เห็น และเกิดขึ้นอย่างกระชั้นชิด สุดท้ายน้องล้มลงไปใต้ท้องรถกระบะถูกทับเสียชีวิต 

เช้าวันนี้ทีมข่าวเราลงพื้นที่ไปที่ โรงเรียนปทุมวิทยากร อำเภอเมืองอุบลราชธานี พบว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้า คุณครูและนักศึกษาฝึกงาน ต่างสวมชุดดำไว้อาลัยให้กับ "น้องกันต์" ที่เสียชีวิต โดยทางโรงเรียนได้ปรับมาตรการรักษาความปลอดภัย ต่อไปไม่ให้รถขับเข้ามารับ-ส่งนักเรียนเหมือนเคย ให้ผู้ปกครองพาเด็กนักเรียนเดินเข้าไปในโรงเรียนเท่านั้น

ส่วนรถยนต์ที่มาติดต่อกับทางโรงเรียน สามารถเข้าออกได้เพียงประตู 1 ทางด้านทิศใต้ เพียงประตูเดียว รวมทั้งยังมีการเพิ่มครูเวรไปประจำอยู่ทุกประตู เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับเด็ก ๆ เท่าที่ดูก็พบว่ามีเด็กนักเรียนบางคนไม่ยอมเข้าโรงเรียน เพราะยังกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น