เจ้าของไก่ชน รับฆ่าแมวประจาน ขโมยกินลูกไก่

View icon 50
วันที่ 5 ก.พ. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อวานนี้เรานำเสนอข่าวคนใจร้าย นำแมวไปแขวนคอประจานในสุ่มไก่ คาดว่าแมวน่าจะเข้าไปกินลูกไก่ แล้วถูกเจ้าของจับได้ เลยเกิดความโกรธแค้น แต่ปรากฏว่าช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจยังหาตัวผู้ต้องสงสัยไม่พบ ล่าสุด ทีมข่าวเราเข้าไปที่บ้านเมื่อเช้า พบผู้ต้องสงสัยรายนี้ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าทำจริง 

หลังจากที่เย็นวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองตราด เข้าตรวจสอบที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลท่าพริก อำเภอเมืองตราด ว่ามีคนใจร้ายจับแมวผูกคอแขวนประจานในสุ่มไก่ โดยแมวที่ตายเป็นแมวสีขาวดำ เพศเมีย 1 ตัว ถูกเชือกมัดคอ และแขวนไว้ในสุ่มไก่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนเจ้าของบ้านทราบชื่อเพียงว่า นาย "ติ๋ม" ออกไปตีไก่ยังไม่กลับบ้าน

ยังไม่ชัดว่า นายติ๋ม ทำเองหรือไม่ เพราะเพื่อนบ้านบอกว่า แกเป็นคนดี ไม่มีจิตใจโหดร้าย อาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง อายุมากกว่า 70 ปีแล้ว เป็นคนสมถะ กินอยู่พอเพียง ชอบเลี้ยงไก่ชนไว้ขาย อาจมีใครแกล้งนายติ๋มก็เป็นได้

ล่าสุด ทีมข่าวเราลงพื้นที่ไปที่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง เมื่อเช้าวันนี้ ก็พบ นายติ๋ม อยู่ที่บ้าน เลยสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น นายติ๋ม ยอมรับว่าเป็นคนฆ่าแมวจริง สาเหตุมาจากแมวตัวนี้มักเข้ามาขโมยกินลูกไก่ในเล้าตลอด จึงเกิดความโกรธแค้น ใช้ไม้ตีจนตาย จากนั้นก็ผูกคอแขวนไว้เตรียมจะนำไปทิ้ง แต่เกิดลืม เพื่อนบ้านมาเห็นเข้า จึงเป็นเรื่อง ส่วนแมวที่ตายเป็นแมวจร ไม่มีเจ้าของ เบื้องต้น ตำรวจมาหาแล้วและนัดให้ไปรับทราบข้อหาในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้