ผงะ ห่อผ้ายางคล้ายศพถูกมัดมือ-เท้า ที่แท้ตัวเงินตัวทอง

View icon 101
วันที่ 1 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านผงะ พบห่อผ้ายางคล้ายศพมนุษย์ ถูกมัดมือมัดเท้าโยนทิ้งข้างทาง หวั่นถูกฆาตกรรม รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ  

ตำรวจ สภ.บางปู เข้าตรวจสอบร่างต้องสงสัย ถูกห่อด้วยผ้ายางสีดำ รูปร่างคล้ายกับมนุษย์ มัดด้วยเชือก บริเวณช่วงลำตัว ศีรษะและขาอย่างแน่นหนา คล้ายมัดมือ มัดเท้า ถูกนำมาทิ้งไว้ริมถนน คลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ นอกจากนี้ยังพบเลือดไหลออกมาจากห่อดังกล่าว ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ

ตำรวจ จึงปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้คนไม่เกี่ยวข้องเข้าไป ก่อนบันทึกภาพเป็นหลักฐาน ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล แกะเชือกที่มัดผ้ายางออกเพื่อชันสูตร ท่ามกลางนาทีลุ้นระทึกของผู้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะเกรงว่าจะเป็นเหตุฆาตกรรม

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ค่อย ๆ แกะออก จนช่วงบริเวณขาโผล่ออกมา จึงทราบว่า ร่างที่ห่ออยู่นั้น ไม่ใช่มนุษย์แต่มันคือ ตัวเงินตัวทอง ทำให้ตำรวจ และคนที่อยู่ในเหตุการณ์ โล่งใจที่ไม่ใช่เหตุฆาตกรรม

สอบถามวัยรุ่นที่แจ้งข่าวคนแรก บอกว่า ช่วงเช้าขี่จักรยานยนต์ผ่านบริเวณดังกล่าว มีคนเก็บของเก่ามาบอกตนว่า มีห่อคล้ายกับศพคนถูกมัดด้วยเชือก นำมาทิ้งไว้ แต่ไม่มีใครสนใจ กระทั่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพ จึงจอดรถลงไปดู

ด้านตำรวจบอกว่า พอตรวจสอบพบว่า ไม่ใช่คนก็โล่งใจ ต้องขอบคุณพลเมืองดีที่แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และถ้าประชาชน พบอะไรที่ผิดสังเกต ขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ไม่ควรจะแกะดูเอง เพราะหากเป็นเหตุฆาตกรรมขึ้นมาจริง ๆ จะเป็นการทำลายหลักฐาน