“มาดามแป้ง” เชื่อไทยดวลอุซเบกิสถาน นาทีนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้

View icon 202
วันที่ 30 ม.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“มาดามแป้ง” ยอมรับ “ทัพช้างศึก” เป็นรองอุซเบกิสถาน แต่เชื่อว่านาทีนี้และฟุตบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ โดยเตรียมพบกันศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันนี้ เวลา 18.30 น.

วันนี้ (30 ม.ค. 67) จากการที่ “ทัพช้างศึก” ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม F ก่อนโคจรมาพบกับ อุซเบกิสถาน รองแชมป์กลุ่ม B โดยทั้งสองทีมยังไม่แพ้ใครมาจากรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะพบกันในวันนี้ เวลา 18.30 น.

ทาง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า “แป้ง” มีโอกาสพูดคุยกับทีมโคชอิชิอิ และนักเตะทุกวัน ตอนนี้บรรยากาศในทีมกำลังยอดเยี่ยม เราเริ่มศึกษาคู่แข่งตั้งแต่ก่อนจบรอบแบ่งกลุ่มแล้ว ทำให้นักเตะได้เรียนรู้สไตล์การเล่นทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนของอุซเบกิสถาน ทางโคชอิชิอิได้ให้เราซ้อมจุดโทษเตรียมไว้เช่นกัน

โดยภาพรวมและอันดับโลก เราเป็นรองอุซเบกิสถาน แต่แป้งคิดว่าเกมนี้ไม่ใช่เราที่กดดัน แต่เป็นอุซเบกิสถานที่กดดันมากกว่า เพราะมีเป้าหมายที่สูงกว่า สำหรับเราเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากมาก แต่ก็เชื่อว่านาทีนี้และฟุตบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ ที่สำคัญ 3 นัดที่ผ่านมา เราก็พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วว่าเราสู้ได้ จากการเจอทีมอันดับโลกสูงกว่าทั้งหมด ยืนยันเราพร้อมเต็มที่และ จะทำให้ดีที่สุด หวังว่าแฟนบอลจะรอส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทยเหมือนเดิม

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ T-Sports7