คู่รักทะเลาะกันบนรถ ทำรถเสียหลักพุ่งตกข้างทาง แฟนหนุ่มบาดเจ็บหนัก

View icon 255
วันที่ 28 ม.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คู่รักทะเลาะกันเกิดลงไม้ลงมือกันในรถ ทำรถเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งตกข้างทาง บาดเจ็บหนักทั้งคู่ โดยเฉพาะฝ่ายแฟนหนุ่มถูกรถทับหัวเลือดออกในสมอง

วันนี้ (28 ม.ค. 67) เกิดอุบัติเหตุขึ้นบนถนนสาย 317 จันทบุรี สระแก้ว ขาออกเมือง ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี ทางอาสากู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี กำลังเข้าให้การช่วยเหลือ นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน  ออกมาจากซากรถกระบะที่อยู่ในสภาพพลิกตะแคงอยู่ในร่องข้างทาง

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้บาดเจ็บชาย 1 คนอยู่ในสภาพถูกรถทับที่บริเวณศีรษะ ส่วนผู้บาดเจ็บหญิงอีก 1 คน ติดอยู่บนที่นั่งผู้โดยสาร ทางกู้ภัยรีบให้การช่วยเหลือนำตัวออกมาปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

โดยฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า โดยผลจากการทำ CT แสกน พบมีเลือดออกในสมอง ต้องได้รับการผ่าตัดเร่งด่วน

จากการสอบถามข้อมูล พลเมืองดีที่ร่วมกับอาสากู้ภัยให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุทั้งสองคนซึ่งเป็นแฟนกันขับรถมาจากทางตัวเมืองมุ่งหน้าไปทาง อ.โป่งน้ำร้อน โดยมีฝ่ายชายเป็นคนขับระหว่างทางเกิดมีปากเสียงทะเลาะตบตีกันบนรถและคาดว่าอาจจะมีการยื้อยุดแย่งพวงมาลัย จนทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางตำรวจจะได้ทำการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อพิสูจน์ทราบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป