หนูน้อยคิดถึงพ่อมาก ถึงขั้นนั่งดูรูปแล้วร้องไห้ตอนข้าว

View icon 109
วันที่ 23 ม.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
เมื่อพ่อต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ 7 วัน ลูกสาวคิดถึงหนักมาก ถึงขั้นเอาแก้วที่มีรูปพ่อมานั่งดูตอนกินข้าวแล้วร้องไห้ไม่หยุด

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ phattharanida29 ซึ่งเป็นคุณแม่ได้โพสต์คลิปสุดเศร้า เมื่อคุณพ่อมีความจำเป็นต้องบินไปทำงานที่ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นเวลานาน 7 วัน ซึ่งทำให้ลูกสาวตัวน้อยคิดถึงคุณพ่อหนักมาก ระหว่างที่นั่งทานข้าวอยู่ก็เลยไปหยิบแก้วน้ำที่มีรูปคุณพ่ออยู่มานั่งทานข้าวด้วย ทานข้าวไป ก็ร้องไห้ไป

คุณแม่เห็นก็ตกใจเลยถามลูกว่าเป็นอะไร ลูกร้องไห้สะอื้นพูดไม่ออก เลยชี้รูปคุณพ่อบนแก้วให้ดู คุณแม่จึงเข้าใจว่าลูกคิดถึงคุณพ่อมาก หลังจากนั้นคุณแม่เองก็เสียงสั่นเหมือนจะร้องไห้ตามลูก ได้แต่ลูบหัวแล้วก็ปลอบใจลูกว่าเดี๋ยวคุณพ่อก็กลับมาแล้ว คุณแม่ส่งคลิปนี้ไปให้คุณพ่อดูคุณพ่อก็ยังร้องไห้ตามลูก เป็นคลิปที่บีบหัวใจ
คนเป็นพ่อเป็นแม่มาก

หลายคนดูคลิปแล้วก็สงสารหนูน้อยอยากให้คุณพ่อกลับมาหาหนูน้อยเร็วๆ แต่ขณะเดียวกันก็เข้าใจคุณพ่อ ด้วยภาระหน้าที่การงานจึงจำเป็นต้องทำ คาดว่าคุณพ่อของน้องต้องเป็นคนที่อบอุ่นมากแน่ๆ ลูกสาวถึงอาการหนักขนาดนี้ ถึงขั้นเอารูปไปนอนกอดด้วย ล่าสุดคุณแม่บอกว่าคุณพ่อกลับมาบ้านแล้ว คุณแม่หมดความสำคัญกลายเป็นหมาเลย