ONE ลุมพินี : กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง พร้อมจัดหนัก โจอาคิม อูรากี

View icon 395
วันที่ 18 ม.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง” ยืนยันชัดเจนการถูกเปลี่ยนคู่ชกให้มาพบกับ “โจอาคิม อูรากี” ในช่วงโค้งสุดท้ายไม่ใช่ปัญหา พร้อมจัดหนักให้สมการกลับมาขึ้นสังเวียนในรอบครึ่งปีเพื่อกู้ศรัทธามหาชนกลับคืน

กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง” จอมบู๊พันธุ์เดือด วัย 22 ปี จากบุรีรัมย์ เตรียมกลับมาขึ้นสังเวียนในรอบครึ่งปี พร้อมสาดอาวุธหนักให้ทุกคนหายคิดถึง โดยจะพบกับ “โจอาคิม อูรากี” นักสู้วัย 29 ปี ชาวฝรั่งเศสเชื้อสายแอลจีเรีย ที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 48 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 19 ม.ค.นี้

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 23 มิถุนายน 2566 คู่ กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง vs ก้องธรณี ส.สมหมาย

65a9426cccb5b2.78248110.jpg
กิ่งซางเล็ก vs ก้องธรณี

ถือเป็นอีกหนึ่งนักมวยที่แฟนๆ ทั่วประเทศ ต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่ ถึงจะกลับมาชกอีกครั้ง สำหรับ “กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง” หลังต้องหายไปพักรักษาอาการบาดเจ็บจากไฟต์ล่าสุดนานหลายเดือน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวที่สลัดอาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งแล้ว ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา

“หกเดือนที่หายไป ผมกลับบ้าน ไปพักรักษาอาการบาดเจ็บจากไฟต์ที่แพ้ ก้องธรณี มาครับ ก็มีแฟน ๆ ทักมาหาในเฟซบุ๊กตลอดว่าเมื่อไหร่ผมจะกลับมาชกอีกครั้ง ผมก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ เพราะต้องรอหมออนุญาตก่อน ยอมรับเลยครับว่าการพักยาวครั้งนี้ ทำให้ผมคิดถึงการชกมวยมาก และยิ่งเห็นคนอื่นขึ้นมาชกในรายการ ONE ลุมพินี ทุกสัปดาห์ ก็ยิ่งทำให้ผมอยากกลับไปชกให้ได้อีกครั้ง จนเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว หมออนุญาตให้ผมกลับมาชกได้ ผมเลยรีบกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบทันทีครับ”

65a942678f4109.83917196.jpg
กิ่งซางเล็ก vs โจอาคิม

แม้ไฟต์นี้ “กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง” จะต้องเผชิญหน้ากับมวยขัดตาทัพอย่าง “โจอาคิม อูรากี” ที่เข้ามาเสียบแทน “โมฮัมหมัด ซาเดกี” คู่ชกเดิมที่ขอถอนตัวในช่วงโค้งสุดท้ายเนื่องจากยังทำใจไม่ได้ต่อการจากไปของนักสู้เพื่อนรักร่วมชาติ “ฟาริยา อามินิปัวร์” แต่เจ้าตัวรับประกันว่ามีแผนเด็ดมาเล่นงานไว้เรียบร้อยแล้ว

“สำหรับผมการเปลี่ยนคู่ชกกะทันหัน ไม่เป็นปัญหาอะไรครับ เพราะผมยังพอมีเวลาให้ศึกษาดูคลิปคู่ชกและจากที่ผมดูมา “โจอาคิม” เขาเป็นมวยเดินหน้าต่อยหมัดครับ ผมจึงวางแผนเล่นงานไปที่ขาก่อน เพื่อทำให้เขาเคลื่อนที่ช้าลง และจะทำให้เขาตกอยู่เกมของผมทันที ผมรับประกันเลยว่าไฟต์นี้รูปเกมจะออกมาดุเดือดตามสไตล์ของผม และอาวุธหนัก จะมีให้เห็นแน่นอน ผมจะเอาชนะให้ได้ เพื่อกู้ชื่อเสียงของผมกลับคืนมาครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น.  รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

65a94297c52e30.03007040.jpg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]