ONE Championship : นิกี โฮลสเกน บู๊กติกาพิเศษ โยชิฮิโร อากิยามา ศึก ONE 165

View icon 194
วันที่ 16 ม.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
อัปเดตความมันล่าสุด “นิกี โฮลสเกน” เตรียมเปิดศึกกติกาพิเศษพบ “เซ็กซี่ยามา” พร้อมเกมคิกบ็อกซิ่งสุดเดือดอีก 2 คู่ ถูกบรรจุเพิ่มในศึกใหญ่ ONE 165 วันที่ 28 ม.ค.นี้

ยิ่งใกล้วันแข่งขันยิ่งทวีคูณความตื่นเต้นมากขึ้นทุกขณะสำหรับศึกใหญ่ ONE 165 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.นี้ ณ อาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อแฟนกีฬาการต่อสู้จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

นอกจากคู่เอกศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) ระหว่างเจ้าบัลลังก์ชาวไทย “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” และผู้ท้าชิงซุปตาร์เจ้าถิ่น “ทาเครุ เซกาวา” แล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์ของรายการคือการแข่งขันซูเปอร์ไฟต์ กติกาพิเศษ (แคตช์เวต 187.25 ป.) ระหว่าง “The Natural” นิกี โฮลสเกน เจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่งชาวดัตช์ วัย 40 ปี และ “เซ็กซี่ยามา” โยชิฮิโร อากิยามา จอมรัดดาวค้างฟ้าชาวญี่ปุ่น วัย 48 ปี ที่พร้อมงัดฝีมือขั้นเทพมาดวลกันบนสังเวียน

65a65846aaed31.63454443.jpg
นิกี vs โยชิฮิโร

ทั้งคู่ต่างถือเป็นเจ้าตำนานในสายกีฬาของตน ด้าน “นิกี โฮลสเกน” ได้ชื่อว่านักชกระดับโลก ผ่านการคว้ารางวัลมานับไม่ถ้วนทั้งในกีฬามวยไทย คิกบ็อกซิ่ง และมวยสากล ขณะที่ “เซ็กซี่ยามา” ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้หลายแขนงจนช่ำชอง โดยสร้างชื่อจากกีฬายูโด ก่อนนำทักษะเหล่านี้มาประยุกต์ใช้กับกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) จนคว้าแชมป์ K-1 HERO รุ่นไลต์เฮฟวีเวต และยังคงได้รับความนิยมจากแฟนกีฬาชาวญี่ปุ่นจนถึงปัจจุบัน

ตอนนี้ทั้งคู่เตรียมพบกับความท้าทายใหม่ในศึกซูเปอร์ไฟต์ กติกาพิเศษ ที่ถือเป็นครั้งแรกของ ONE ที่นำกีฬา 3 ประเภทมาแข่งขันในไฟต์เดียว โดยแต่ละฝ่ายจะสวมนวมเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ ประชันฝีมือกันใน 3 ยก ยกแรกเป็นกติกามวยสากล ยกสองจะแข่งภายใต้กติกามวยไทย และยกสุดท้ายจะสู้กันในกติกา MMA งานนี้น่าติดตามว่า “เซ็กซี่ยามา” จะสามารถเอาตัวรอดจากนักชกตัวพ่ออย่าง “นิกี โฮลสเกน” ในยกแรกและยกสองไปสู้ต่อในกติกา MMA ที่คุ้นเคยในยกสุดท้ายได้หรือไม่

65a658459fdf16.70387983.jpg
ซุปเปอร์เล็ก vs ทาเครุ

ศึก ONE 165 จะถ่ายทอดสดให้ได้รับชมทั่วโลกในรูปแบบเพย์-เพอร์-วิว (PPV) ซึ่งแฟนกีฬาสามารถซื้อ PPV Card ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ได้ทาง Watch.ONEFC.com ในราคาเพียง 399.99 บาท (เฉพาะผู้ชมในประเทศไทยเท่านั้น) และซื้อบัตรเข้าชมในสนามล่วงหน้าผ่านทาง Rakuten Ticket และรับชมแบบบรรยายไทยและวิเคราะห์เกม ราคา 99 บาท (เฉพาะประเทศไทย) ที่นี่ที่เดียวได้ทาง https://one165.bugaboo.tv

ติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV