พี่ 10 ขวบขี่จยย.พาน้องเที่ยวตลาด เสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ

View icon 223
วันที่ 15 ม.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลดพี่สาวอายุ 10 ขวบขี่จยย.พ่วงข้าง พาน้องอีก 4 คน ไปตลาด ขากลับคาดรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า พี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

15 มกราคม 2567 วานนี้ เมื่อเวลา 21.00 น. ร.ต.ท.ปราโมทย์ เสสสี พนักงานสอบสวน สภ. วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย  ว่ามีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ถนนสายวังท่าช้าง-บ้านวังกวาง  บริเวณใกล้เคียง อบต.วังท่าช้าง  หมู่  11 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ  จักรยานยนต์พ่วงข้างสีดำแดง  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  เสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างตกอยู่ข้างถนน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 คน  มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส เป็นเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการ CPR แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 4 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

จากการสอบสวน  ทราบว่า ก่อนเกิดแหตุเด็ก ๆ ทั้ง 5 คน ชวนกันไปตลาดวังท่าช้าง โดยมีเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ เป็นคนขับพาน้อง ๆ นั่งพ่วงข้างไปด้วย จนกระทั่งค่ำจึงพากันกลับบ้านที่บ้านวังกวาง  มาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ารถน่าจะเสียหลัก จึงพุ่งชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำทำให้เด็กหญิง 10 ขวบ ซึ่งเป็นพี่โตสุดเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง