ภาคเอกชน ร่วมจัดกิจกรรมฉลองวันเด็ก พร้อมอบของขวัญมากมาย

View icon 4.3K
วันที่ 14 ม.ค. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ภาคเอกชน ร่วมจัดกิจกรรมฉลองวันเด็ก

"น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง" พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตร ร่วมกันจัดกิจกรรมวันเด็ก เพื่อแบ่งปันรอยยิ้มคืนสู่สังคม ให้น้อง ๆ เยาวชนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ได้คัดสรรมาเพื่อน้อง ๆ โดยเฉพาะ พร้อมมอบรางวัลเด็กดีไทยเบฟ ประจำปี 2567 โดยคัดเลือกน้อง ๆ ที่มาร่วมฝึกฟุตบอล ที่สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะแคเดมี เป็นประจำในทุกเสาร์-อาทิตย์ จำนวน 20 คน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้น้อง ๆ ได้มุ่งมั่นบนเส้นทางฟุตบอลต่อไป

คิง เพาเวอร์ ร่วมส่งความสุขให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ด้วยการแจกลูกฟุตบอลกว่า 100,000 ลูก ในพื้นที่ 17 แห่งทุกภูมิภาคทั่วไทย เช่น ทำเนียบรัฐบาล, สนามราชมังคลากีฬาสถาน, ท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และลานจอดท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานเป็นของขวัญให้กับเด็ก ๆ

ขณะที่ ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน ร่วมกับ The Legend Arena จัดการแข่งขัน เป่ายิงฉุบ ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท โดยมีเด็ก ๆ และผู้ปกครองมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก โดยไฮไลต์ในงานคือการแข่งขันเป่ายิงฉุบคู่เปิดสนามระหว่าง วิว เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก กับ ผู้บริหารศูนย์การค้าบลูพอร์ต ซึ่งผลปรากฏว่า วิว เยาวภา เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปได้