ONE Championship : เสกสรร รับรางวัล วิกตอเรีย ลี ฮีโร่ผู้มอบความสุขสู่สังคม

View icon 4.3K
วันที่ 13 ม.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ได้รับรางวัล “วิกตอเรีย ลี” (Victoria Lee Award) ในฐานะนักกีฬาผู้มีความเสียสละ สร้างสาธารณประโยชน์ และตอบแทนสังคมส่วนรวม

เนื่องในโอกาสที่ 13 มกราคมของทุกปี ONE กำหนดให้เป็น "วันวิกตอเรีย ลี (Victoria Lee day)" เพื่อเป็นการรำลึกถึงสาวน้อยนักสู้อดีตนักกีฬา ONE ผู้เคยสร้างรอยยิ้มและความทรงจำที่งดงามแก่ผู้คนมากมาย

โดยทุกปีจะจัดให้มีการรมอบรางวัลนี้แด่นักกีฬา ONE ที่มีความเสียสละ สร้างสาธารณะประโยชน์ และส่งมอบความสุขตอบแทนให้แก่ชุมชนและสังคม

65a27f9664d896.00531890.jpg

และนักกีฬา ONE ผู้ได้รับรางวัลในปีนี้ ได้แก่ "เสกสรร อ.ขวัญเมือง" ซึ่งในปี 2566 ที่ผ่านมา "เสกสรร" ได้นำเงินและสิ่งของ รวมถึงเปิดประมูลนวมและกางเกงมวย เพื่อนำรายได้ส่วนนี้ไปบริจาคแก่ผู้คนในชุมชนต่าง ๆ หลายแห่ง เป็นการแสดงถึงน้ำใจและความเอื้อเฟื้อแบ่งปัน สมควรได้รับการเชิดชูยกย่องให้เป็นแบบอย่างสืบไป

65a27f961987f3.67695143.jpg
เสกสรร นำเงินที่ได้จากการประมูลมาซื้อของบริจาคให้ผู้ยากไร้

โดย “เสกสรร” เผยว่าตนมักเปิดประมูลกางเกงและนวมหลังชกเสร็จสมทบกับเงินส่วนตัวเพื่อนำไปซื้อสิ่งของจำเป็นไว้สำหรับบริจาคผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาสตามมูลนิธิต่าง ๆ หรือสถานที่ที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ตนปฏิบัติต่อเนื่องมานานนับสิบปีแล้ว เรียกได้ว่า “เสกสรร” ถือเป็นฮีโร่ทั้งในและนอกสังเวียนอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสารความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV