รวบแก๊งเงินกู้นอกระบบตีหัว “ป้าจุก” เลือดอาบ

View icon 149
วันที่ 12 ม.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ร้องเพจสายไหมต้องรอดได้เพียง 1 วัน ล่าสุดตำรวจตามรวบได้แล้ว “นายตี๋” หัวหน้าแก๊งเงินกู้นอกระบบพร้อมลูกน้อง หลังใช้หมวกกันน็อ ตีหัว “ป้าจุก” เลือดอาบ

วันนี้ (12 ม.ค.67) หลังจากที่ นางทวีพร หรือ "ป้าจุก" อายุ 56 ปี ไปขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด ว่าได้กู้ยืมเงินนอกระบบมา 4,800 บาท แต่ป่วยกระดูกทับเส้นประสาท ทำให้ทำงานไม่ได้ จึงขาดส่งเงินไปช่วงหนึ่ง จากนั้นก็มีการเจรจาขอผ่อนจ่าย แต่ไม่ทันข้ามวัน กลับถูก "นายตี๋" แก๊งเงินกู้โหด ขี่รถจักรยานยนต์เข้าชน จนได้รับบาดเจ็บเป็นรอยช้ำที่ขา เข้าแจ้งความกับตำรวจไว้เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ปีที่แล้ว และครั้งล่าสุดคือ วันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา นายตี๋ เข้ามาทวงเงินที่ค้างอยู่อีก 2,400 บาท พอ ป้าจุก ทวงถามเรื่องชดใช้ค่าเสียหาย ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจใช้หมวกกันน็อกฟาด จนศีรษะแตก เย็บ 8 เข็ม

และเมื่อวาน (11 ม.ค.67) เพจสายไหมพา ป้าจุกไปติดตามความคืบหน้าคดี ที่ สน.บางขุนเทียน พร้อมกับพาไปชี้จุดเกิดเหตุ ตำรวจยืนยันว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังจะไปขอศาลออกหมายจับ ใน 6 ข้อหา ทั้งเรื่องการทวงหนี้โดยใช้ความรุนแรง / เรียกเก็บดอกเบี้ยเกินที่กฎหมายกำหนด / ประกอบกิจการโดยไม่ได้รับอนุญาต / ทำร้ายร่างกายผู้อื่น / ข่มขู่ และทำให้เสียทรัพย์ และจะขยายผลไปจับกุมนายทุนเงินกู้ย่านรังสิตด้วย

กระทั่งเมื่อเวลา 22.00 น. ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายธีระพันธ์ หรือ พัน อายุ 27 ปี คนขี่ และนายวิโรจน์ หรือ ตี๋ อายุ 36 ปี คนลงมือทำร้ายป้าจุก ได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

สอบสวนนายตี๋ ยอมรับว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นไปตามที่ ป้าจุกร้องขอความเป็นธรรม ยอมรับว่าทำร้ายป้าจุก เพราะต้องการทวงเงินจริง ส่วนเงินที่นำมาปล่อยกู้ ได้เงินมา 2 แสนบาท จากการไปขอกู้เงินกับธนาคารแห่งหนึ่งเมื่อช่วงปลายปี 2566 จากนั้นนำมาปล่อยให้กับคนที่ต้องการเงิน ไม่ได้มีนายทุน หรือคนอยู่เบื้องหลังแต่อย่างใด ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เตรียมตรวจสอบเส้นทางการเงิน ก่อนพาตัวผู้ต้องหาไปฝากขังในวันนี้