ONE Championship : สิทธิชัย ฟันธง รุ่งราวี ใช้เก๋าเอาชนะ ชากีร์

View icon 285
วันที่ 11 ม.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
สิทธิชัย” พี่ใหญ่แห่งค่ายศิษย์สองพี่น้อง แสดงความมั่นใจในตัวน้องรักร่วมค่าย เชื่อ “รุ่งราวี” จะใช้ความเก๋าบดขยี้เอาชนะ “ชากีร์” ในศึก ONE Fight Night 18 วันเสาร์ที่ 13 ม.ค.นี้

รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” นักชกแข้งดุ วัย 28 ปี จากอุบลราชธานี ได้คิวกลับมาโชว์ฟอร์มกู้ศรัทธามหาชนอีกครั้ง หลังพลาดท่าเสียสถิติไร้พ่ายมาในไฟต์ล่าสุด โดยจะพบกับ “ชากีร์ แอล เตครีติ” นักชกจากอิรัก วัย 27 ปี ที่มาพร้อมภารกิจล้างแค้นแทนพี่ชาย “มุสตาฟา แอล เตครีติ” ที่เคยโดนจอมเตะจากอุบลฯ เล่นงานจนแพ้พ่าย โดยจะวัดฝีมือกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.) ในศึก ONE Fight Night 18 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น.ของวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.นี้

ดูคลิป ONE Fight Night 14 วันที่ 30 กันยายน 2566 คู่ ดีมิทรี เมนชิคอฟ vs รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง

659fc939f26e10.82739792.jpg

สำหรับผลงานของ “รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” ในไฟต์ล่าสุด โชว์สปิริตรับบทมวยแทนของ “สินสมุทร กลิ่นมี” ในช่วงโค้งสุดท้ายจนเป็นเหตุให้พลาดท่าถูก “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” อดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์ชาวรัสเซีย หยุดสถิติไร้พ่าย 3 ไฟต์ติดไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ครั้งนี้ จอมสาดแข้งจากอุบลฯ ต้องการกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้สถานเดียว เพื่อกู้ศรัทธาของพี่น้องแฟนมวยทั่วประเทศและกลับมาเดินบนเส้นทางสู่การท้าชิงบัลลังก์ให้ได้อีกครั้ง

ทางด้าน “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” พี่ใหญ่แห่งค่ายศิษย์สองพี่น้องที่ร่วมคลุกคลีฝึกซ้อมกับ “รุ่งราวี” มานานหลายปี ก็ได้ออกมาให้ความเห็นต่อการแข่งขันไฟต์สำคัญนี้ โดยเจ้าของฉายา “เจ้าหนูนักฆ่า” มั่นใจว่าน้องชายร่วมค่ายของตนจะอาศัยลูกประสบการณ์ที่เหนือกว่าเป็นฝ่ายเข้าวินเอาชนะไปได้

659fc939d64221.46122299.jpg
รุ่งราวี (ซ้ายสุด) และ สิทธิชัย (คนที่สองจากขวา)

“สำหรับคู่นี้ รุ่งราวี ได้เปรียบเรื่องของประสบการณ์และความหลากหลายของอาวุธ ส่วน ชากีร์ เป็นมวยที่สดใหม่ขึ้นมา มีหมัดเป็นอาวุธอันตราย รูปเกมน่าจะออกมาสนุกเลยครับ เพราะเป็นมวยเวตใหญ่ ทำให้อาวุธที่ออกมาจะรุนแรงด้วยกันทั้งคู่”

“ผมเชื่อมั่นในตัวน้องชายของผม (รุ่งราวี) ว่าจะอาศัยประสบการณ์ที่เหนือกว่าและการสาดแข้งซ้ายที่รุนแรงในการเอาตัวรอดและจะเก็บชัยชนะในไฟต์นี้ไปได้แน่นอนครับ”

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 18 ในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV