ONE Championship : ตะวันฉาย-แฮ็กเกอร์ตี-มาร์ติน ในสไตล์เกมมือถือ

View icon 320
วันที่ 6 ม.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
สาวกสายเกมการต่อสู้ได้เฮ เมื่อ ONE เตรียมเปิดตัวนักสู้ออนไลน์ 3 รายล่าสุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 3 ฮีโรระดับซูเปอร์สตาร์แห่งสังเวียน ONE ได้แก่ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145  – 155 ป.), “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) และ “มาร์ติน เหงียน” อดีตแชมป์โลก ONE MMA สองรุ่นน้ำหนัก เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้  

ONE Fight Arena ได้รับการออกแบบให้อยู่ในรูปแบบเกมมือถือ นำเสนอการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของศิลปะการต่อสู้ กลยุทธ์ และรูปแบบการเล่นที่น่าตื่นเต้น โดยนักเล่นเกมจะได้สวมบทบาทเป็นนักกีฬา ONE คนโปรดในศิลปะการต่อสู้หลากหลายแขนงได้ตามต้องการ และจะได้ร่วมพัฒนานักกีฬาที่พวกเขาเลือกตั้งแต่ระดับรากหญ้าไปจนถึงการเป็นซูเปอร์สตาร์

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 22 ธันวาคม 2566 คู่ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย vs ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

6598cf77636a47.02391580.jpg

ผู้เล่นสามารถเลือกรับบทเป็นเหล่านักสู้ฝีมือพระกาฬของ ONE ไม่ว่าจะเป็น “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” เจ้าบัลลังก์ ONE MMA รุ่นฟลายเวต, “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ราชัน ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต, “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง และนักกีฬาชื่อดังคนอื่น ๆ อีกมากมาย

เตรียมพบกับ ONE Fight Arena เปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ ติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ที่ เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV