ลุงเมาสุราหัวร้อนคว้าดาบไล่ฟันเพื่อนบ้าน จ.ชลบุรี

View icon 45
วันที่ 5 ม.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายสูงอายุ เมาสุรา ใช่มีดบุกฟันเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน ดีที่เจ้าของบ้านปิดประตูทันทำให้ไม่ได้รับาดเจ็บ ไปชมภาพจากกล้องวงจรปิด

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตดตั้งไว้บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะชายสูงอายุ เปิดเพลงเสียงดัง และกำลังนั่งบ่น "ว่ามีผู้ไปลูบคม และอยากจะชกตัวต่อตัว" อยู่บนเก้ามาหินอ่อนหน้าบ้านฝั่งตรงข้าม ก่อนที่เจ้าของบ้านฝั่งที่ติดตั้งกล้อวงวงจรปิด จะถามไปว่าหมายถึงตนใช่หรือไม่ จากนั้นชายสูงอายุคนดังกล่าวได้คว้ามีดดาบ เงื้อมมาแต่ไกลทำให้ชายที่เป็นคนถามได้รีบปิดประตู ก่อนที่ฝ่ายของชายสูงอายุจะฟันเข้าใส่ประตูเต็มแรง ก่อนเดินกลับไป ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกนำไปโพสต์ลงสื่อโซเชียล

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่พบกับ เจ้าของบ้านที่ถูกฟันประตู ซึ่งเล่าว่า ชายผู้ก่อเหตุ เป็นอดีตลุงเขย และป้าได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ที่บ้านมีพระเครื่องที่สะสมไว้หายไป จึงไปแจ้งความไว้กับตำรวจ สร้างความไม่พอใจให้อีกฝ่ายที่เข้าใจว่าไปกล่าวหาลูกเขา

กระทั่งคืนเกิดเหตุ กลับมาจากบ้านแม่ยายช่วงตี 2 เห็นอีกฝ่ายเปิดเพลงเสียงดัง นั่งดื่มสุราและพูดจาคล้ายไม่พอใจใคร จึงถามไปว่าที่พูดหมายถึงตนเองหรือ อีกฝ่ายก็คว้ามีดเข้ามาฟันตามภาพ

ซึ่งในคืนเกิดเหตุ ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่ได้รับคำตอบว่า ให้ไปแจ้งความก่อนเพื่อให้ตำรวจมาตรวจสอบ จากนั้นไปแจ้งความ ตำรวจบอก ไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า บอกว่าเป็นคดีแค่จะทำร้ายร่างกาย เพราะฟันถูกประตู จึงนำเรื่องมาร้องสื่อเพราะกลัวความไม่ปลอดภัย หากเกิดเหตุขึ้นอีก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง