“เดอะ แรบบิท” เปิดตัว “กฤษดา กาแมน” ร่วมทัพ

View icon 238
วันที่ 29 ธ.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บิ๊กดีล! สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว “กฤษดา กาแมน” กองกลางวัย 24 ปี จากสโมสร ชลบุรี เอฟซี

วันนี้ (29 ธ.ค. 66) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว “และห์” กฤษดา กาแมน กองกลางวัย 24 ปี จากสโมสร ชลบุรี เอฟซี เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยเป็นการเสริมทัพเลก 2 รายแรกของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยเป็นการย้ายออกจากเมืองชลครั้งแรกในชีวิตของ กฤษดา กาแมน

โดย กฤษดา กาแมน เกิดและเติบโตที่ จ.ตราด และถูกดึงตัวมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี ในวัย 13 ปี โดยเล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรับ ทั้งกองกลางตัวรับ, แบ็กขวา รวมถึงเซ็นเตอร์แบ็ก ทำให้เจ้าตัวถูกดันขึ้นชุดใหญ่ครั้งแรกในฤดูกาล 2017 และติดทีมชาติไทย ตั้งแต่ชุดอายุไม่เกิน 22 ปี, 23 ปี รวมถึงชุดใหญ่

ทางสโมสร ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจปล่อยตัว กฤษดา กาแมน โดยได้พิจารณาข้อเสนอในหลายด้าน และให้ความสำคัญกับโอกาสในอนาคตของตัว ‘กฤษดา’ ที่จะเติบโตในเส้นทางนักเตะต่อไปกับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันมีรายการระดับทวีปที่ตัวนักเตะเองได้แสดงศักยภาพที่มีได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ การตัดสินใจปล่อยตัว ‘กฤษดา’ แม้ ชลบุรี เอฟซี จะเสียกำลังหลักในทีมชุดใหญ่ แต่ในด้านการบริหารจัดการสโมสร ที่ปัจจุบันอย่างที่แฟน ๆ ทราบปัญหาจะภาระค่าใช้จ่ายสโมสรฟุตบอลไทยที่ประสบปัญหาอย่างหนักในหลายทีม ซึ่งแม้ ชลบุรี เอฟซี จะยังไม่เข้าขั้นวิกฤตแต่ก็อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรีบแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน การตัดสินใจครั้งนี้จะช่วยต่อลมหายใจให้ ชลบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง