น้องชาย แจง ปุณณาสา กลับลำ หลังแฉพี่สาวเนรคุณทิ้งศพแม่

View icon 271
วันที่ 27 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนระอุสุด ๆ เมื่อ แจง ปุณณาสา ภรรยาของนักร้อง-ตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ถูก บู๊ น้องชายออกมาแฉ อ้างว่าแจงทิ้งศพแม่แท้ ๆ ไว้ที่โรงพยาบาล ไม่เหลียวแล จนทำให้แจงและ แม่ฟ้า ได้ออกมาเผยความลับของครอบครัวว่า แม่ฟ้า นั้นไม่ใช่แม่แท้ ๆ ของแจง แต่เป็นน้าแท้ ๆ ที่เลี้ยงดูแจงมาตลอดตั้งแต่แจงอายุ 2 เดือน และเรื่องทิ้งศพนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่แจงยังเด็ก

โดย แจง ปุณณาสา ได้ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตา เผยว่า ทำไมน้องชายถึงออกมาต่อว่าตนแรง ทั้งที่ที่ผ่านมาตนช่วยจ่ายหนี้ให้หลายแสน ช่วยค่าเทอมลูก ส่งเสียเลี้ยงดูให้ แต่จากนี้ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไป ส่วนเรื่องแม่แท้ ๆ แม่ทิ้งแจงไปนานแล้วตั้งแต่ยังเด็ก ขณะที่แม่ฟ้าก็ฟาดอีกฝ่าย ระบุว่า อีกฝ่ายรู้ได้อย่างไรว่าเป็นพี่น้องกันแท้ ๆ กับแจง เคยตรวจดีเอ็นเอไหม?

ล่าสุด บู๊ ได้ออกมาโต้คืนอีกรอบ พร้อมเผยว่า ที่ออกมาโพสต์ว่าแจงเนรคุณ ทิ้งแม่แท้ ๆ เป็นศพไร้ญาติ ที่จริงแล้ว บู๊ ไม่ได้มีปัญหากับแจง แต่มีปัญหากับแม่ฟ้า การที่จะทำให้จุดไฟติด ก็ต้องโจมตีไปที่แจงเพื่อให้มันเป็นเรื่องใหญ่ แจ๊สและแจงจะไม่ใช่คู่ทะเลาะโดยตรงของบู๊ แต่อยากทำให้เรื่องดังมาก ๆ เพราะแม่ฟ้าชอบทำร้ายตนเอง เอาเรื่องไม่จริงไปพูด อยากให้รู้สึกบ้างว่าเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องแม่แท้ ๆ ของแจงเสียชีวิต ตนมีหลักฐาน เพราะไม่มีญาติมารับ จนศพถูกส่งไปที่สุสาน จังหวัดสระบุรี

นอกจากนี้ บู๊ เผยว่า แจงเป็นคนดูแลลูกให้ ยอมรับว่าตนก็ไม่ใช่คนดีอะไร แต่เกิดมาอยู่กับแจงที่เป็นคนดี แจงช่วยทุกอย่างตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าบู๊จะขออะไร รถ บ้าน แจงก็ให้หมด เรื่องนี้ตนไม่เถียง แต่ที่ตนเถียง คือ คนลวงโลก (แม่ฟ้า) เขาหาว่าบู๊หาเรื่องแม่ฟ้าพยายามยุว่าบู๊มาขู่เอาเงินแจง ทั้งที่ไม่ได้พูด ถ้าพูดตอนไหนเอาเท้าเหยียบหน้าได้เลย เขาพยายามลากตนไปชนคนนั้นคนนี้ และไม่รู้ตัวว่าเป็นคนไม่ดี

เรียกว่ากลับลำกันเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวดรามาที่เกิดขึ้นนี้ ต้องรอดูว่าทางฝั่งของน้องชายคุณแจงจะออกมาขอโทษหรือไม่ หรือเรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไร ต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไป