ขัดแย้งเรื่องที่จอดรถ แทงกันเสียชีวิตและบาดเจ็บ จ.ปทุมธานี

View icon 129
วันที่ 25 ธ.ค. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - การจราจรติดขัดถือเป็นปัญหาที่หลายคนต้องกุมขมับ เช่นเดียวกับเรื่องที่จอดรถ วานนี้ (24 ธ.ค.) ที่จังหวัดปทุมธานี เกิดเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน  เนื่องจากปมที่จอดรถ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ถนนของโกดังเก็บสินค้าแห่งหนึ่ง เขตอำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ช่วงเวลา 07.20 น. วานนี้ (24 ธ.ค.) สังเกตบริเวณมุมซ้ายบนของหน้าจอ จะเห็นชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มา ส่วนชายอีกคนก็เดินเข้าไปขวางดักทางไว้ ทั้งคู่พูดคุยกันสักพัก ก่อนจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน และเหมือนจะมีการใช้อาวุธทำร้ายกันและกันด้วย

ชายคนขี่รถจักรยานยนต์สู้ไม่ไหว เสียหลักล้มลงกับพื้น อีกคนตามไปคร่อมตัวไว้แล้วทำร้ายซ้ำ จังหวะนั้นมีคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์พอดี จึงเรียกผู้ที่อยู่ใกล้ ๆ ให้มาช่วยระงับเหตุ แต่ไม่ทันการณ์ ชายเคราะห์ร้ายเสียชีวิตในสภาพมีมีดปลายแหลมแทงอยู่ที่กลางอก ด้านชายคู่กรณี อยู่ในลักษณะหายใจรวยริน ลำตัวพิงที่ข้างรถตู้ มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด

ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิต ชื่อ นายวงศธร อายุ 25 ปี อาชีพพนักงานส่งพัสดุ ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ นายสุพจน์ อายุ 37 ปี ขับรถตู้เป็นยานพาหนะ ทั้งคู่มีบ้านพักอยู่ใกล้กัน

ภรรยาของผู้เสียชีวิต ระบุสามีกับผู้บาดเจ็บ มีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องที่จอดรถมานานแล้ว จากคลิปเชื่อว่าผู้บาดเจ็บมีเจตนามาหาเรื่องและทำร้ายสามีก่อน ส่วนมีดซึ่งเป็นอาวุธสังหารนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นของใคร

พนักงานสอบสวนจึงจะได้สอบปากคำพยานแวดล้อม พร้อมรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป