ONE ลุมพินี : แฟนกีฬาทั่วโลกร่วมโหวตเก็งผล “ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน” ผ่านอินสตาแกรม

View icon 3.9K
วันที่ 22 ธ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ตะวันฉาย - ซุปเปอร์บอน

แฟนกีฬาการต่อสู้ที่ติดตาม ONE ผ่านทางอินสตาแกรมจากทั่วโลก ร่วมกันโหวตเก็งผลมวยคู่เอกประจำศึกใหญ่ส่งท้ายปี “ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน” งานนี้จะมีเซอร์ไพรส์หรือไม่ ไปติดตามกันได้เลย

ซ้ายดาราตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145 – 155 ป.) วัย 24 ปี เตรียมขึ้นเวทีป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 พบกับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่งรุ่นเดียวกัน วัย 33 ปี ที่ปัจจุบันรั้งผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิงรุ่นนี้ โดยจะพบกันในศึกใหญ่ส่งท้ายปี  ONE ลุมพินี 46 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้

สำหรับไฟต์ดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งคู่มวยหยุดโลกในฝันที่หลายคนให้ความสนใจและเฝ้ารอมาอย่างยาวนาน โดยล่าสุดเพื่อตอกย้ำกระแสที่แรงเกินคาด ทาง ONE จึงได้มีการเปิดโหวตให้แฟนกีฬาทั่วโลกที่ติดตาม ONE ผ่านทางอินสตาแกรม เก็งผลว่าระหว่าง “ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน” ใครจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในไฟต์นี้

65850fe78e05a5.15796113.jpg

ผลปรากฏว่าหลายคนต่างเทใจโหวตให้ “ตะวันฉาย” จะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะสูงถึง 63 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่แฟนมวยอีกส่วนหนึ่งโหวตให้ “ซุปเปอร์บอน” จะเป็นฝ่ายได้รับการชูมือ กลายเป็นแชมป์คนใหม่ ที่ 37 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตาม ผลโหวตดังกล่าวมาจากผู้ติดตาม ONE ทางอินสตาแกรมเท่านั้น แฟนหมัดมวยชาวไทยต้องร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปด้วยกันว่าผลจะออกตามนี้หรือไม่

ศึก ONE ลุมพินี 46 ศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ ถ่ายทอดสดสู่แฟน ๆ ที่รับชมในประเทศไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. (ประมาณคู่ 4 จนถึงคู่เอก) ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ยูทูบ ONE Championship รับชมได้เฉพาะคู่ 1-6 เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. ส่วน Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

สำหรับประเทศอื่น ๆ จะให้บริการในรูปแบบ Pay-per-view (จ่ายเพื่อรับชม) โดยขึ้นอยู่กับนโยบายการออกอากาศในแต่ละประเทศ กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Watch.onefc.com

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]