ขอโทษถ้าไปส่งอาหารช้า ไรเดอร์ช่วยทำแผลให้ลุงอยู่

View icon 109
วันที่ 21 ธ.ค. 2566
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชื่นชมช่วยแชร์ วอนลูกค้าโปรดเข้าใจถ้าไปส่งอาหารช้า เพราะไรเดอร์จิตอาสาช่วยทำแผลให้คุณลุงที่ล้มหัวฟาดพื้นอยู่

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ nampheungg ได้โพสต์คลิปเรื่องราวดีๆ ที่ได้พบเจอขณะอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง คุณลุงท่านนึงขาอ่อนแรงทำให้ล้มหัวฟาดพื้นต่อหน้าต่อตาไรเดอร์ส่งอาหาร ไรเดอร์รีบวางอาหารแล้วเข้ามาช่วยคุณลุงทันที

จากนั้นมีพนักงานขายและทีมพยาบาลของห้าง นำชุดปฐมพยาบาลเข้ามาช่วยเหลือด้วย ไรเดอร์จึงรีบทำแผลให้คุณลุงที่ศีรษะและแขน ซึ่งไรเดอร์ดูเชี่ยวชาญในการปฐมพยาบาลมาก หลังจากที่ช่วยเหลือเสร็จแล้ว ไรเดอร์ก็รีบคว้าอาหารแล้ววิ่งออกจากห้างเพื่อไปส่งให้ลูกค้าทันที

โดยในโพสต์ระบุข้อความว่า “ขออนุญาตพี่ไรเดอร์และคุณลุงนะคะ คือถ้าพี่ไรเดอร์ไปส่งอาหารช้า อย่าว่าเขานะคะ เขาช่วยทำแผลคุณลุงอยู่ ลุงขาอ่อนแรงล้มหัวฟาดต่อหน้าต่อตาพี่ไรเดอร์เลย ขอบคุณพี่พนักงานขายและทีมพยาบาลของห้างที่มาช่วยกันค่ะ"

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล คนก็แห่เข้ามาชื่นชมไรเดอร์และทีมงานของห้างเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีคนที่รู้จักกับไรเดอร์เข้ามาคอมเมนต์ให้ข้อมูลว่าไรเดอร์ชื่อ “แบงค์” เป็นหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการดับเพลิง และอาสาสมัครกู้ภัยหน่วยนครธนด้วย จึงไม่แปลกใจเลยที่ไรเดอร์มีสติดีมาก แถมรู้ลำดับขั้นตอนในการปฐมพยาบาลเป็นอย่างดี