ONE Championship : “ซุปเปอร์เล็ก-สินสมุทร-แรมโบ้เล็ก” สุดตื่นเต้นถ่ายแบบครั้งแรก

View icon 1.2K
วันที่ 17 ธ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ซุปเปอร์เล็ก - สินสมุทร - แรมโบ้เล็ก” สามนักชกดังขวัญใจคนไทย รับสุดตื่นเต้นสวมบทนายแบบให้กับนิตยสารดังครั้งแรก เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125 - 135), “สินสมุทร กลิ่นมี” และ “แรมโบเล็ก ฉ.อจลบุญ” สามนักชกฝีมือฉกาจจาก ONE เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับ ด้วยการสลัดนวมสวมสูทรับบทนายแบบให้กับ MiX Magazine แมกกาซีนดิจิทัลชื่อดัง ภายในธีม “Hero Reflection” ภาพสะท้อนของฮีโร่ ฉบับเปิดศักราชใหม่ในปี 2567 โดยทั้งหมดต่างยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ลองทำหน้าที่อะไรใหม่ ๆ แบบนี้ดูบ้าง

657eac84d65f99.61605921.jpg
ซุปเปอร์เล็ก - สินสุมทร สองคู่ซี้หล่อแบบลงตัว

โดย “ซุปเปอร์เล็ก” กล่าวว่า “ผมมาถ่ายแบบครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้น ทุกอย่างมันดูเกร็งไปหมด แทบไม่เป็นตัวของตัวเองเลย ถ้าให้เลือกระหว่างถ่ายแบบ กับ ชกมวย ผมขอเลือกชกมวยดีกว่าครับ (หัวเราะ)”

ด้าน “สินสมุทร” เผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ปกติเคยแต่ถ่ายแบบในฐานะเป็นนักมวย ครั้งนี้ต้องมาถ่ายแบบใส่สูทสนุกมาก นอกจากผมแล้วยังมี ซุปเปอร์เล็ก กับ แรมโบเล็ก ด้วย ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ”

657eac8553edb2.27456541.jpg
“แรมโบ้เล็ก” ดาวรุ่งมาแรงขวัญใจสาว ๆ

ขณะที่ แรมโบ้เล็ก บอกว่า “การถ่ายแบบครั้งนี้ตื่นเต้นมาก มันเป็นครั้งแรกของผม ทุกคนดูเขิน ๆ กันหมดขำกันอย่างเดียว ส่วนบรรยากาศการถ่ายแบบ พี่ทีมงานทุกคนดูแลดีมาก ช่วยโพสต์ท่าต่าง ๆ ให้ด้วยครับ”

สำหรับกิจกรรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ONE เข้ามาเปลี่ยนภาพลักษณ์วงการมวยให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นอย่างแท้จริง โดยมีนโยบาย “ปั้นฮีโร่” มาตั้งแต่เริ่มต้นก่อตั้ง พร้อมสนับสนุนและผลักดันให้นักกีฬาทุกคนได้แสดงศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มขั้น นอกจากทำหน้าที่บนเวทีอย่างสุดความสามารถแล้ว ยังสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลก พร้อมกับยกระดับสถานะนักกีฬาการต่อสู้สู่ซูเปอร์สตาร์ให้เป็นที่รู้จักในระดับสากลมากขึ้นอีกด้วย

657eac85ad9204.30230386.jpg
สามหนุ่มฮีโร่ ONE

ขอบคุณเครดิตภาพจาก MiX MAGAZINE

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV