ONE Championship : โจ ณัฐวุฒิ ประมูลกางเกงมวยช่วยเหลือสัตว์จรจัด

View icon 662
วันที่ 15 ธ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
เบื้องหน้าบนสังเวียน “โจ ณัฐวุฒิ” มวยสายดุจากเมืองย่าโมโคราชอาจดูดุดันไม่เกรงใจใคร แต่เมื่อสลัดนวมออกแล้ว น้อยคนนักจะรู้ว่าเขาคือทาสน้องหมา-แมวตัวยง

หลังจากโชว์ผลงานสุดประทับใจจากการดวลเดือดมวยไทยในศึก ONE Fight Night 17 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา “โจ ณัฐวุฒิ” ก็เดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด จ.นครราชสีมา และเดินหน้าภารกิจสำคัญที่เจ้าตัวมักทำเป็นประจำนั่นคือการช่วยเหลือสัตว์จรจัด

ดูคลิป ONE Fight Night 17 วันที่ 9 ธันวาคม 2566 คู่ โจ ณัฐวุฒิ vs ลุค ลิสซีย์

657c1e4f3f6a11.40657470.jpg

โดยครั้งนี้ “โจ ณัฐวุฒิ” ตัดสินใจเปิดประมูลกางเกงมวยพร้อมลายเซ็นให้แฟนคลับที่สนใจผ่านเฟซบุ๊ก Jo Nattawut Fanpage เพื่อนำเงินประมูลที่ได้มาทั้งหมดไปแบ่งบริจาคให้กับมูลนิธิและองค์กรต่าง ๆ ด้านการช่วยเหลือสัตว์ ซึ่งปรากฏว่าแฟน ๆ ให้การต้อนรับอย่างดี โดยมียอดประมูลถึง 15,500 บาท

นักมวยมาดนิ่งวัย 34 ปี เผยว่าโดยส่วนตัวเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว ตอนนี้เขามีน้องหมา 4 ตัว และน้องแมว 1 ตัวที่เขาเก็บมาเลี้ยงเองทั้งหมดที่บ้านในไทย ส่วนในอเมริกา “โจ ณัฐวุฒิ” ก็จะบริจาคเงินให้แก่องค์กรที่ให้ความช่วยเหลือสัตว์อยู่เป็นประจำ

657c1e4c0c91f2.63621451.jpg

“ที่ผมต้องการช่วยเหลือหมา-แมวจรจัด เพราะผมมองว่ามันก็มีชีวิตเหมือนกัน ผมอยากให้พวกมันมีชีวิตที่ดีขึ้น ถ้ามีโอกาสและเวลา ผมก็จะบริจาคตามกำลังตลอดครับ”

โจ ณัฐวุฒิ” จะได้กลับมาโชว์ฝีมือบนสังเวียนอีกครั้งเมื่อไหร่ แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV