ONE Championship : เดนิส พูริช ประกาศตามล่าเข็มขัด รถถัง จิตรเมืองนนท์

View icon 1.9K
วันที่ 15 ธ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
เดนิส - รถถัง

เดนิส พูริช” มวยจอมดีเดือดตัวแทนแคนาดา-บอสเนีย ประกาศจองคิวล่าเข็มขัด ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) จาก “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบัน

ดูเหมือนว่าแชมป์โลกซูเปอร์สตาร์ชาวไทยจะมีคนหมายหัวเพิ่มอีกหนึ่งราย โดยหลังจากที่ “เดนิส พูริช” โชว์ผลงานสุดจัดซัดน็อกมวยไทยดาวดังชาวเวียดนาม “เหงียน ตรัน ดุย งัด” ในศึก ONE Fight Night 17 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก็ประกาศภารกิจตามล่า “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทันที

ดูคลิป ONE Fight Night 17 วันที่ 9 ธันวาคม 2566 คู่ เหงียน ตรัน ดุย งัด vs เดนิส พูริช

657bdae0289a64.42188292.jpg
เหงียน vs เดนิส


เดนิส พูริช” มวยเก๋าวัย 38 ปี ผ่านการลุยทั้งศึก ONE ใหญ่ และ ONE ลุมพินี มาแล้วรวม 4 ไฟต์ ซึ่งรวมถึงไฟต์ที่เขาถูกประกบคู่กับนักมวยไทยแถวหน้า “ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ” เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา และแม้จะเป็นฝ่ายพ่ายน็อกไป แต่ลีลาการชกดุดันไม่เกรงใจใครทำให้เขาได้ใจแฟนมวยชาวไทยไปไม่น้อย

หลังจากนั้น “เดนิส พูริช” ได้โอกาสกลับมาแก้มือได้สำเร็จในไฟต์ล่าสุด และกู้ความมั่นใจกลับมาเต็มถังโดยปัจจุบันสั่งสมสถิติชนะ 2 แพ้ 2 ในกติกามวยไทย จากนี้ต่อไป “เดนิส พูริช” จึงตั้งใจเดินหน้าสู่เป้าหมายหลักที่ปักธงไว้ ตั้งแต่ตัดสินใจเข้ามาชกกับ ONE นั่นคือการได้ประมือกับ “รถถัง” จอมบู๊ขวัญชาวไทย

657bdae0ef7538.09862279.jpg
เดนิส พูริช

“ผมเห็น รถถัง เอาชนะคู่ชกหลายต่อหลายคน นั่นทำให้ผมอยากเจอเขามาก เพราะเราทั้งคู่ต่างมีสไตล์การชกที่เหมือนกัน ผมมั่นใจว่าไฟต์ระหว่างเราจะมันสุด ๆ แน่นอน และสาเหตุที่ทำให้ผมตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ONE ก็เพราะอยากเจอกับเขาครับ”

จนมาถึงตอนนี้ “เดนิส พูริช” ยังเน้นย้ำถึงเจตนารมณ์เดิมไม่เปลี่ยนแปลงและยังส่งข้อความสั้น ๆ แต่ชัดเจนไปถึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ด้วย

“ผมมา ONE เพราะ รถถัง คนเดียวเลย รถถัง! ระวังตัวให้ดี”

ติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV