พอลลีน งามพริ้ง เปิดตัวทีมงาน พร้อมชูสโลแกน "ฟุตบอลไทยต้องไม่เหมือนเดิม"

View icon 260
วันที่ 8 ธ.ค. 2566
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - พอลลีน งามพริ้ง อดีตประธานชมรมเชียร์ไทย เดินทางมาสมัครลงชิงตำเเหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลเเห่งประเทศไทย พร้อมชูสโลแกน "ฟุตบอลไทยต้องไม่เหมือนเดิม"

วันนี้ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พอลลีน หรือชื่อจริง พาลินี งามพริ้ง อดีตประธานชมรมเชียร์ไทย ได้เดินทางมาสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นรายที่ 3 พร้อมชูสโลแกน "ฟุตบอลไทยต้องไม่เหมือนเดิม" โดยได้เปิดตัวทีมงาน

ซึ่งไฮไลต์อยู่ที่ตำแหน่งที่ปรึกษาได้ดึง นายวิโรจน์ ลักคณาอดิศร สส.พรรคก้าวไกล นั่งแท่นที่ปรึกษา และ โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กองกลางเท้าชั่งทองดาราเอเชีย อดีตนักเตะทีมชาติไทย เป็นตำแหน่งอุปนายกสมาคม

นโยบายหลักของ ”พอลลีน“ ประกอบด้วยการเพิ่มมูลค่าให้กับฟุตบอลไทย โดยตั้งเป้าให้มีเงินหมุนเวียน 3,500-5,000 ล้านบาทต่อปี เน้นเพิ่มรายได้และขยายฐานแฟนบอลในลีกล่าง ทั้งไทย ลีก 2 และ 3, ขยายลิขสิทธิ์สู่ประเทศเพื่อนบ้าน, วางรากฐานพัฒนาเยาวชน, พัฒนาองค์ความรู้จากบุคลากรของไทย, ทีมชาติไทยติดอันดับ 1 ถึง 4 ของเอเชีย ทั้งชุดใหญ่และเยาวชน และเป็นกลางต่อทุกสโมสร  

นอกจากนั้นในวันนี้ยังได้มีตัวแทนของ นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯคนปัจจุบัน ที่ประกาศก่อนหน้าว่าจะลงสมัครตำแหน่งนายกสมาคมคนใหม่ด้วยนั้น เดินทางมาเป็นตัวแทนเพื่อมายื่นใบสมัครด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกันยังมีทาง ทนายสุรชัย นิวาสพันธุ์ อดีตนักเตะและโค้ชหลายทีม เช่น ราชวิถี ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ซึ่งปัจจุบันทำอาชีพทนายความ มาลงสมัครชิงนายกสมาคมบอลด้วยเช่นกัน

ทำให้ล่าสุดนั้นในการลงสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 8 ธันวาคม มีผู้ลงสมัครแล้วทั้งหมด 5 รายด้วยกันประกอบด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ, วรงค์ ทิวทัศน์, พอลลีน งามพริ้ง, ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ และสุรชัย นิวาสพันธุ์ โดยจะมีการปิดรับสมัครในวันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง