ตาวัย 70 ปี ขับรถกระบะ มาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดง เสียหายรวม 5 คัน

View icon 50
วันที่ 7 ธ.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตาวัย 70 ปี ขับรถกระบะ มาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดง เสียหายรวม 5 คัน

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 6 ธ.ค. 66 ตำรวจสายกรวดน้ำน้อย ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถชนกัน 5 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ 4 แยกน้ำน้อย พื้นที่ ม.1 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา ฝั่งขาออกเมืองหาดใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพน้ำน้อย และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่

พบรถชนท้ายกัน 5 คัน โดยรถคันสุดท้ายที่เป็นคันชนเป็นรถกระบะ ที่มีตาอายุ 70 กว่าปี เป็นคนขับ และได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นคนขับรถเก๋ง สีดำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะที่ไปกระแทกกับพวงมาลัยอย่างจัง โดยหน่วยกู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาล และปลอดภัย ขณะที่สภาพรถด้านหลังพังยับ เนื่องจากถูกกระบะชนท้ายเข้าอย่างจัง นอกจากนี้ ยังมีรถที่จอดติดไฟแดงอยู่ด้านหน้าอีก 3 คัน เป็นรถเก๋งทั้งหมด ก็ได้รับความเสียหายจากแรงกระแทกที่ชนต่อๆ กันเป็นโดมิโนด้วย

จากการดูภาพจากกกล้องวงจรปิดของร้าน ส. สกุลชัย ซึ่งรับตกแต่งรถตู้ VIP ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่ากระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนท้ายรถเก๋งสีดำเข้าอย่างจัง ซึ่งขณะนั้นมีรถเก๋งที่จอดรอไฟแดงอยู่ 4 คัน จึงทำให้รถชนกระแทกต่อๆกันไป และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถพังเสียหายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะเรียกคู่กรณีทั้งหมดมาสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินการในส่วนของคดี และค่าเสียหายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง