จอมโจรผ้านวม บุกเดี่ยวลักรถดูดส้วม จ.เชียงใหม่

View icon 52
วันที่ 4 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มอายุ 33 สวมบทเป็น "จอมโจรผ้านวม" บุกเดี่ยวขโมยรถดูดส้วมของเทศบาล ตำรวจและชาวบ้านช่วยกันจับไว้ได้ทัน

จอมโจรผ้านวม บุกเดี่ยวลักรถดูดส้วม จ.เชียงใหม่
พลเมืองดีบันทึกภาพชายคนหนึ่ง สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเขียว สวมหมวกสีขาว และยังนำผ้าห่มมาพาดคอ เดินไปยังรถดูดส้วมสีเหลืองของเทศบาล ที่จอดซ่อมไว้บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ในตำบลท่าผา อำภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ขับรถออกไปหน้าตาเฉย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานช่วงบ่าย

หลังเกิดเหตุ ทางพลเมืองดีได้โทรแจ้งไปยังเทศบาลตำบลแม่แจ่ม และตำรวจ สภ.แม่แจ่ม ให้ช่วยกันออกตามหา กระทั่งพบว่าชายคนดังกล่าวขับรถดูดส้วม เข้าไปภายในวัดแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึง พบรถดูดส้วมไปจอดหน้าวิหาร ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ ปรากฏว่าเดินเข้าไปกราบพระในวิหารหน้าตาเฉย คล้ายกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น และช่วงจังหวะที่คนร้ายเดินออกมา ตำรวจก็ได้ทำการจับกุม พบเป็นชายอายุ 33 ปี ให้การว่าไม่ได้ขโมยรถดูดส้วม เพียงแต่ยืมมาไหว้พระขอพรเท่านั้น แล้วจะนำกลับมาส่งคืนที่อู่เดิม แต่ก็ดันมาถูกตำรวจจับกุมเสียก่อน

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจสารเสพติด แต่ไม่พบ พบเพียงแค่ดื่มแอลกอฮอล์เท่านั้น

สุดเซ็ง! โจรแสบลักวัตถุดิบทำก๋วยเตี๋ยว จ.สุรินทร์
จังหวัดสุรินทร์ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงินมาจอด จากนั้นก็เดินวนไปวนมา ก่อนทำเนียนเดินไปที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่จอดเรียงแถวกันอยู่ จากนั้นได้ฉวยโอกาสไปหยิบถุงอาหารที่วางอยู่หน้ารถจักรยานยนต์ โดยไม่แคร์สายตาบรรดาพ่อค้า แม่ค้า และคนที่สัญจรไปมาอยู่บริเวณนั้นจำนวนมาก

อีกทั้งช่วงจังหวะที่ก่อเหตุ ก็เป็นช่วงกลางวันแสก ๆ ก่อนนำมาวางไว้บนตะกร้าหน้ารถของตนเอง และขี่ออกไปหน้าตาเฉย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ไปขอกล้องวงจรปิดตัวนี้ และนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า "ใครไปซื้อของตลาดจอมพระ ระวังกันด้วย มีคนขโมยของ ตามรถมอเตอร์ไซค์ จอดรถแล้วเดินเข้าไปซื้อของในตลาดนัด แป๊บเดียวออกมาของหาย" ส่วนของที่หายไปเป็นวัตถุดิบไว้ทำก๋วยเตี๋ยว ราคารวม ๆ แล้วกว่า 400 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง