กลุ่มผัวเก่าเปิดศึก รุมกระทืบกลุ่มผัวใหม่ กลุ่มผัวใหม่สู้ไม่ได้ ชักปืนยิงไป 2 นัด เพื่อนกลุ่มผัวเก่าอาการสาหัส

View icon 94
วันที่ 29 พ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลุ่มผัวเก่าเปิดศึกรุมกระทืบกลุ่มผัวใหม่ กลุ่มผัวใหม่สู้ไม่ได้ เพื่อนผัวใหม่ชักอาวุธปืนยิงไป 2 นัด ไปถูกเพื่อนของกลุ่มผัวเก่าอาการสาหัส กลางงานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์

29 พ.ย.66 เวลา 01.43 น.เกิดเหตุไล่ยิงกันที่ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิง ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีเพื่อนนำตัวส่ง รพ.นครปฐม ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายลิขิต อายุ 27 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในองค์พระปฐมเจดีย์ ต.พระปฐม อ.เมืองนครปฐม บริเวณตลาดโต้รุ่ง (องค์พระปฐมเจดีย์) จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 1 ปลอก พร้อมหัวกระสุนตะกั่วจำนวน 4 หัว ซองอาวุธปืนจำนวน 1 ชิ้น รองเท้าแตะ 1 คู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน น.ส.มลทิรา ทราบว่า เวลาประมาณ 01.00 น. ได้มานั่งระบายสีที่ตลาดโต้รุ่งกับนายติณณภพ อายุ 24 ปี , นายเจษฎากร อายุ 24 ปี และน.ส.ธัญญารัตน์ รวม 4 คน ขณะนั่งระบายสีอยู่นั้น ได้มีนายศักดิ์ชัย ซึ่งเป็นแฟนเก่า เข้ามาหาเรื่องและทำร้ายร่างกาย น.ส.มลทิรา จากนั้น นายศักดิ์ชัย และกลุ่มเพื่อนประมาณ 3 คน และหนึ่งในนั้นคือนายลิขิต ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้เข้าไปรุมทำร้ายร่างกาย นายเจษฎากร , นายติณณภพ ซึ่งทั้ง 2 คน พยายามห้ามให้หยุด แต่นายลิขิต ไม่หยุดทำร้ายร่างกาย นายติณณภพ

ต่อมา นายติณณภพ จึงใช้อาวุธปืนที่พกมาด้วยยิงไปที่ นายลิขิต จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการตรวจสอบพบว่า นายลิขิต ถูกยิงบริเวณอกขวา และชายโครงซ้าย จำนวน 2 นัด
หลังจากนายเจษฎากร , นายติณณภพ ที่ก่อเหตุยิงใช้ช่วงชุลมุนขับรถกระบะ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปทางถนนเส้นมาลัย

ระหว่างหลบหนีผู้ก่อเหตุ ทั้ง 2 ได้ขับรถเจอด่านตรวจพอดี จึงหลบหนีไม่ทัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสกัดจับได้ที่ด่านตรวจดังกล่าว และตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาที่ สภ.นครปฐม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสอง ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนยิงจริงโดยช่วงนั้นเพื่อนๆได้มานั่งระบายสี บริเวณภายในงานองค์พระ จู่ๆก็มีกลุ่มผู้บาดเจ็บเข้ามาหาเรื่อง และกระชาก  น.ส.มลทิรา ไปตบและกระทืบ ช่วงชุลมุนกลุ่มตนเข้าไปห้ามให้หยุด แต่นายลิขิต คนเจ็บไม่ยอมหยุด และมีการขู่ว่าไม่ให้เข้ายุ่ง ไม่งั้นจะยิง ระหว่างนั้นนายเจษฎากร นายติณณภพ ทนไม่ไหว จึงใช้อาวุธปืนยิงไปที่นายลิขิต ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุจึงหลบหนีไป และเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาทำการสอบสวนที่สภ.นครปฐม และแจ้งข้อหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง