จับหนุ่มคลั่ง! เดินบนหลังคา-ทำร้ายแม่ กล่าวหาเมียคบชู้ จ.นครศรีธรรมราช

View icon 166
วันที่ 24 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่แจ้งจับลูกชายหลอนยาทำร้ายแม่ ก่อนคลั่งหนักปีนหลังคาบ้าน เจ้าหน้าที่เข้าจับตัว อาละวาดโวยวายด่าทอแม่ ลั่นไม่ใช่แม่ตน

จับหนุ่มคลั่ง! เดินบนหลังคา-ทำร้ายแม่ กล่าวหาเมียคบชู้ จ.นครศรีธรรมราช
เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการควบคุมคนคลุ้มคลั่ง จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าจับตัว นายณรงค์ชัย อายุ 24 ปี หลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง อยู่ที่หน้าบ้านพัก อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่เจ้าตัวพยายามขัดขืนต่อสู้ สุดท้ายไม่รอด ถูกล็อกตัวขึ้นรถ แต่ระหว่างนั้นชายคนนี้โวยวายด่าทอแม่ตัวเองที่กำลังยืนดูตำรวจคุมตัวลูก ก่อนอ้างว่านี่ไม่ใช่แม่ตน ตนถูกขายมาให้หญิงคนนี้เลี้ยง จากนั้นชายคนนี้ก็ด่าทอภรรยา อ้างว่าภรรยาคบชู้ และยังโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ว่ามีสิทธิ์อะไรมาจับตน ตนไม่ได้ทำผิดอะไร

สอบถามแม่และภรรยาของผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลว่า นายณรงค์ชัย หลอนยาเสพติด อาละวาดทำร้ายแม่และเมีย ซึ่งเป็นแบบนี้มานานแล้ว ที่สำคัญกลางคืนไม่หลับไม่นอน พุดคุยคนเดียว ปีนขึ้นหลังคาบ้านแล้วเดินไปบ้านของคนอื่น สร้างความเดือดร้อนไปทั่ว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ส่งตัวไปบำบัดรักษาอาการต่อไป

ชาวเมายาป่วยจิต ไล่ทำร้าย-คุกคามชาวบ้านไม่เว้นวัน จ.ชัยภูมิ
ชาวบ้านที่จังหวัดชัยภูมิ แชร์คลิปร้องสื่อ ผวาชายเมายาบ้า คลั่งไล่ทุบรถ ทำร้ายชาวบ้านรายวัน

ภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นชายคนหนึ่งทุบรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ จากนั้นพอเห็นมีกลุ่มเด็ก ๆ เดินมา ก็วิ่งไล่ทำร้าย จนทุกคนต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด เหตุเกิดในพื้นที่หมู่บ้านโสกปลาดุก อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

คลิปนี้ชาวบ้านนำมาโพสต์ร้องเรียน ระบุว่า "มีคนเสพสิ่งเสพติดคลั่ง ดึกดื่นเปิดเพลงรบกวนชาวบ้าน ร้องตะโกนด่าคนไปทั่ว ไล่ตีไล่ต่อยเด็ก มีไหมครับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำอะไรไม่ได้เลยหรือ ที่ต้องปล่อยให้เหตุการณ์บ้านเมืองไม่สงบมานานนับปี ความปลอดภัยของเยาวชนอยู่ที่ไหน ทุกวันนี้ผู้คนต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวง อยู่ด้วยความวิตกกังวล ถ้าทำอะไรไม่ได้ คือคุณไม่มีประโยชน์ ฝากให้คิดครับ ผู้ถือกฎ"

หนึ่งในชาวบ้านโสกปลาดุก เผยว่า ชายคลั่งดังกล่าวเป็นคนในพื้นที่ อายุ 32 ปี ติดยาบ้าอย่างหนัก แต่ไม่ใช่ผู้ป่วยทางจิต เพราะเคยถูกจับตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลแล้ว ก่อนหน้านี้เคยโดนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายชาวบ้านในชุมชนมาแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็ปล่อยตัวออกมา และก็ยังก่อเหตุเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่หวาดผวาของชาวบ้านทั้งชุมชน ซึ่งชาวบ้านทุกคนต้องช่วยกันดูแลลูกหลานและตัวเองแบบนี้มานานแล้ว จึงอยากวิงวอนให้ผู้มีอำนาจมาช่วยชาวบ้านด้วย

โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ก็เพิ่งจะเกิดเหตุชายคลั่งถือมีดไล่ฟันครูและเด็กนักเรียน ในโรงเรียนพื้นที่อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ ขณะนั่งทำกิจกรรมหน้าเสาธงในโรงเรียนมาแล้ว ซึ่งครั้งนั้นโชคดีที่ทุกคนปลอดภัย โดยชาวบ้านก็หวั่นใจว่าหากยังปล่อยคนคลั่งแบบนี้อยู่ร่วมกันในสังคม จะหาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินได้อย่างไร

รวบแล้วชายคลั่งไล่ทำร้ายชาวบ้าน
ล่าสุด ตำรวจตามรวบหนุ่มคลั่งรายนี้แล้ว จากนั้นคุมตัวไปตรวจปัสสาวะ พบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดี สอบถามชายคลั่งรายนี้ ยอมรับว่าเสพยาจริง และเสพมานานกว่า 18 ปีแล้ว และเมื่อดื่มเหล้าเข้าไปด้วย ก็จะมีอาการคลั่ง เจ้าตัวอ้างว่าพยายามจะเลิกให้เด็ดขาด แต่ก็ยังทำไม่ได้ ซึ่งหากได้รับการปล่อยตัวออกมา สัญญาว่าจะกลับตัว และปรับทัศนคติของตนเองให้อยู่ร่วมกับคนในชุมชนให้ได้ต่อไป