ONE ลุมพินี : พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย ซ้อมโหดก่อนขึ้นวัดแชมป์โลก โจเซฟ ลาซิรี ONE ลุมพินี 46

View icon 84
วันที่ 23 พ.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล (115-125 ป.) อย่าง “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” กำลังเตรียมตัวอย่างหนักในการขึ้นชิงแชมป์โลกเส้นหลักกับแชมป์โลกอย่าง “โจเซฟ ลาซิรี” ในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 ศุกร์ที่ 22 เดือน ธ.ค.นี้

655f3f99740d45.55140401.jpg
 
ถึงเวลาอันสมควรแล้วสำหรับการเจอกันอีกครั้งของ “โจเซฟ ลาซิรี” และ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” หลังจากที่เลื่อนมาหลายครั้ง ซึ่ง ”พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” ปีนี้ผลงานดีเยี่ยมชกมาทั้งหมด 3 ไฟต์ ทั้งในกติกามวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง ผลปรากฏว่านอกจากจะชนะทั้งหมด ยังย้ำแค้นใส่ “สามเอ ไก่ย่างห้าดาว” ในไฟต์ชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลและได้สิทธิ์กลับลงศึกรวมเข็มขัดกับอริเก่า “โจเซฟ ลาซิรี” เพื่อหาเจ้าบัลลังก์เป็นหนึ่งเดียวอีกด้วย

โดย “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” เก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักที่ค่ายพีเค.แสนชัย ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาในหลากหลายรูปแบบ เพื่อเตรียมความพร้อมขั้นสุดสำหรับไฟต์หยุดโลกช่วงปลายปีนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการซ้อมปล้ำเข่า ซึ่ง เทรนเนอร์ที่พีเค. ก็จัดชุดใหญ่เลือกนักมวยที่สูงใหญ่กว่ามาเล่นเชิงกับ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ซึ่งเจ้าของฉายา “ฉายเป็นชุด” ก็ซ้อมอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อไฟต์นี้ที่รอคอยมานาน  โดยเจ้าตัวเผยว่า

“ไฟต์นี้เหมือนเป็นการล้มแชมป์กันครับ เพราะผมก็เป็นแชมป์โลกเฉพาะกาล เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ มันต้องมีเสือแค่ตัวเดียว ฝากแฟนมวยหมัดมวยของ พระจันทร์ฉาย วันที่ 22 นี้ ช่วยเป็นกำลังใจให้กับ ‘สองฉาย’ ด้วยครับผม”

655f3f9a7c8106.68293912.jpg
 
แฟนมวยชาวไทยไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง นอกจากศึกชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ปอนด์) ระหว่าง “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” และผู้ท้าชิงสุดอันตราย “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ที่เป็นคู่เอกของรายการแล้ว ยังมี “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” และ “เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” ที่จะขึ้นชิงแชมป์โลกและตัวแทนนักกีฬาไทยอีกหลายคนร่วมชิงชัยกันอีกเพียบ วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 46 ได้ที่ Thai Ticket Major  และติดตามข่าวสารความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]