“พิธิวัตต์” ลั่น “จะทำให้เต็มที่เพื่อเอาชนะสิงคโปร์ เอาชัยชนะกลับประเทศไทย”

View icon 74
วันที่ 20 พ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทัพช้างศึกลงซ้อมแล้ว หลังจากเดินทางถึงสิงคโปร์ เมื่อวานนี้ ทาง “พิธิวัตต์” ลั่น “ตอนนี้พร้อมเต็มที่ เป้าหมายคือ 3 แต้ม จะทำให้เต็มที่เพื่อเอาชนะสิงคโปร์”

วันนี้ (20 พ.ย. 66) นักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เดินทางถึงสิงคโปร์แล้ว เมื่อวานนี้  เพื่อเตรียมลงสนามนัดที่ 2 พบกับเจ้าถิ่น ในวันพรุ่งนี้ โดยได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลอย่างอบอุ่น

ขณะที่ในช่วงเย็น “มาโน โพลกิง” หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำนักเตะลงฝึกซ้อมต่อทันที โดยเน้นไปที่ความเข้าใจในเกมรับและเกมรุก โดยใช้เวลาซ้อม 1 ชั่วโมง

ทาง “พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล” กองกลางทีมชาติไทย กล่าวว่า “ตอนนี้ทุกคนมีความพร้อมเต็มที่ เพราะได้พักมา 2 วัน ไม่ใช่แค่ สิงคโปร์ แต่ทุกทีมก็ประมาทไม่ได้ เพราะทุกทีมมีจุดเด่นและความสามารถ พวกเราต้องเตรียมความพร้อมในส่วนของเราและทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ผลการแข่งขันออกมาดีที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าเกมกับ สิงคโปร์ เป้าหมายคือ 3 แต้ม และอยากเชิญชวนแฟนบอลมาให้กำลังใจพวกเรา พวกเราจะทำให้เต็มที่เพื่อเอาชัยชนะกลับประเทศไทย”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยจะลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 19.00 น.