ONE Championship : ฟิลิปเป โลโบ เผยแล้วมีเรื่องอะไรกับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ควันหลงศึก ONE Fight Night 16

View icon 272
วันที่ 15 พ.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
เปิดเผยบทสนทนาสุดเดือด ออกมาแล้วของชอตฟาดฝีปากกันหลังระหว่าง "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" และ "ฟิลิปเป โลโบ"  ในศึก ONE Fight Night 16 เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยหลังจากที่ “แฮ็กเกอร์ตี” เอาชนะ "ฟาบริซิโอ อันดราเดร" สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง มาพาดบ่าเป็นเส้นที่สองต่อจากแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเดียวกันได้สำเร็จ ทั้งสองฝ่ายต่างเดินมากอดกันและจับมือแสดงน้ำใจนักกีฬาต่อกันที่มุมของแชมป์โลก ONE MMA รุ่นแบนตัมเวต ชาวบราซิล

แต่ในช่วงที่ “แฮ็กเกอร์ตี” จะเดินออกจากมุมน้ำเงิน ปรากฎว่าดันไปเผชิญหน้ากับ “ฟิลิปเป โลโบ” นักชกบราซิลที่นั้งเก้าอี้เบอร์สอง ของแรงกิงมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ที่เป็นหนึ่งในทีมงานของ “ฟาบริซิโอ” และเกิดการปะทะคารมกันเกิดขึ้น

ดูคลิป ONE Fight Night 9 วันที่ 22 เมษายน 2566 คู่ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ vs ฟิลิปเป โลโบ

6554a5531ad978.48672594.png

โดยล่าสุด "ฟิลิปเป" ได้ออกมาเปิดเผยเปิดเผยบทสนทนาสุดเดือดระหว่างทั้งคู่ในวันนั้นแล้ว ก่อนที่ทีมงานของทั้ง 2 ฝั่งจะต้องมาช่วยกันแยกทั้งคู่ออกไป

"เขากำลังผ่านผมไป ก่อนจะพูดว่า 'นายคือรายต่อไป' จากนั้นผมพูด 'มาดูกันว่าเดี๋ยวจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้' จากนั้นเขาเริ่มพูด 'นายมัน บลาๆ...' เขาเริ่มพูดอะไรไปเรื่อย ที่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน โค้ชของเขาก็พูดไปเรื่อยเหมือนกัน"

6554a552a3b176.24286439.jpg

อนาคตไม่รู้ว่าทั้งคู่จะได้เจอกันหรือไม่ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ฟิลิปเป โลโบ มีคิวที่จะต้องเจอกับ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เพื่อเก้าอี้เบอร์สองของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในศึก ONE Fight Night 17 ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยปะทะกันมาแล้ว 1 หน ในศึก ONE FIGHT NIGHT 9 เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นการช่วงชิงเก้าอี้เบอร์หนึ่งของแรงกิงที่ “เสมาเพชร” ครองอยู่ ซึ่งผลปรากฎว่า "เสมาเพชร" ที่ได้นับก่อนในยกสอง กลับมาแพ้น็อกในยกสุดท้าย ไปอย่างน่าเสียดาย

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 17 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV