ONE Championship : ฮิโรกิ อากิโมโตะ ส่งสารท้ารบ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ขอชิงบัลลังก์กลับคืน

View icon 1.7K
วันที่ 9 พ.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
ฮิโรกิ อากิโมโตะ” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ออกโรงโพสต์อินสตาแกรม ส่งสารท้ารบ ยิงตรงไปหา “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” เจ้าบัลลังก์ป้ายแดง

เรียกได้ว่าชั่วโมงนี้คงไม่มีนักกีฬาการต่อสู้คนไหนเนื้อหอมไปมากกว่า “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” สุดยอดนักสู้จากเกาะอังกฤษ อีกแล้ว หลังเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นนั่งบัลลังก์แชมป์โลกสองประเภทกีฬาได้สำเร็จในศึก ONE Fight Night 16 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา จากการถล่มเอาชนะน็อก “ฟาบริซิโอ อานดราเด” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นแบนตัมเวต ไปได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด คว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง มาพาดบ่าเป็นเส้นที่สอง ต่อจากเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเดียวกัน

654cac8f3abfd3.62414264.jpg

แน่นอนว่าหลังจากที่ “แฮ็กเกอร์ตี” คว้าแชมป์โลกมาครองได้ถึงสองกติกา จึงทำให้มีนักกีฬาหลายคนใน ONE อยากลองของ ออกมาเรียกหาท้าชิงบัลลังก์กันเป็นแถบ ซึ่งหนึ่งในนักสู้ฝีมือฉกาจที่ขอร่วมวงจองกฐินด้วยก็คือ “ฮิโรกิ อากิโมโตะ” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ชาวญี่ปุ่น

โดย “ฮิโรกิ” ได้ส่งสารผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว hiro_a_16 ไปหา “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ทันที หลังคว้าแชมป์มาครองได้เพียงหนึ่งวัน พร้อมระบุข้อความว่า

“ยินดีด้วยนะ แฮ็กเกอร์ตี ดูแลรักษาเข็มขัดให้เงาวับไว้ล่ะ แล้วผมจะไปเจอคุณ”

654cac8f053001.90734227.jpg
ฮิโรกิ vs กัปปิตัน (26 พ.ค.66)

สำหรับ “ฮิโรกิ” ทำผลงานใน ONE ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยชนะไปถึง 6 จาก 8 ไฟต์ และคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต มาครองจากการเอาชนะคะแนนเอกฉันท์เหนือ “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” ในศึก ONE X ก่อนจะพลาดท่าตกบัลลังก์ ในการป้องกันแชมป์ครั้งแรก ด้วยการแพ้คะแนนเอกฉันท์ ให้กับ “เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส” ในศึก ONE 163 เมื่อเดือน พ.ย.65

โดยคู่ต่อสู้ในไฟต์ต่อไปของ “แฮ็กเกอร์ตี” จะเป็นใคร จะใช่ “ฮิโรกิ” หรือไม่ แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วประเทศสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง