ONE Championship : น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ร่วมยินดี โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ย้ำชัดขอทวงเข็มขัดคืน

View icon 1.9K
วันที่ 7 พ.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ร่วมแสดงความยินดีกับ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” นักชกยอดฝีมือจากเกาะอังกฤษ ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลก ONE สองกติกา พร้อมย้ำชัดต้องการรีแมตช์ทวงเข็มขัดคืน

สร้างประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองได้สำเร็จ สำหรับ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต หลังสามารถปิดเกมน็อก “ฟาบริซิโอ อานดราเด” ได้แบบหมดจดในยกที่สองของศึก ONE Fight Night 16 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ผงาดคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต มาพาดบ่าเป็นเส้นที่สองได้สำเร็จ

ดูคลิป ONE Fight Night 16 วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 คู่ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี vs ฟาบริซิโอ อานดราเด

6549ebddd8c5b3.99571476.jpg
จังหวะ “แฮ็กเกอร์ตี” ชนะน็อก “ฟาบริซิโอ” (4 พ.ย.66)

ฟอร์มบนเวทีอันยอดเยี่ยมของ “แฮ็กเกอร์ตี” ในวันนั้น ไม่อาจหลุดรอดไปจากสายตาของ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตราชัน ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ที่เข้าไปร่วมเกาะติดรับชมไฟต์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ด้วยตัวเองถึงขอบเวที

โดยหลังจบการแข่งขัน “น้องโอ๋” ได้กล่าวแสดงความยินดีต่อคู่ปรับเก่าอย่าง “แฮ็กเกอร์ตี” อย่างจริงใจ ที่สามารถคว้าแชมป์โลก 2 กติกา มวยไทยและคิกบ็อกซิ่งได้สำเร็จ พร้อมชื่นชมในฝีไม้ลายมือที่พัฒนาขึ้นมาก จากไฟต์ที่หาญกล้ากระชากบัลลังก์ไปจากตน และยืนยันชัดเจนว่าต้องการเปิดศึกรีแมตช์ เพื่อทวงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ที่ตนเคยเป็นเจ้าของกลับคืน

6549ebddae2284.27692249.jpg

“สำหรับไฟต์ที่ผ่านมาผมได้เข้าไปชมถึงสนามนะครับ ต้องยอมรับว่าฝีมือของ แฮ็กเกอร์ตี ถือว่าเก่งขึ้นเยอะ เขาดูมีความเร็ว ความคล่องตัว และมีอาวุธที่หนักขึ้นจากไฟต์ล่าสุดที่เจอกับผมนะครับ”

“ยินดีด้วยนะ แฮ็กเกอร์ตี วันนี้คุณเก่ง ชกได้ดี ไฟต์นี้เยี่ยม และผมยังอยากรีแมตช์อยู่นะ”

6549ebde2ec2f7.52387648.jpg
น้องโอ๋ vs แฮ็กเกอร์ตี (22 เม.ย.66)

แม้จะมีแฟนกีฬาหลายคน มองว่าชั่วโมงนี้ “น้องโอ๋” ไม่สามารถยืนหยัดต่อกรกับ “แฮ็กเกอร์ตี” ที่ฟอร์มกำลังเข้าสู่ช่วงพีคได้อีกต่อไป แต่ยอดนักชกวัย 36 ปีจากสกลนคร ไม่เลือกเก็บคำพูดในแง่ลบมาคิดให้เสียสมาธิ ขอทุ่มเทฝึกซ้อม ทำร่างกายให้พร้อมที่สุด เพื่อรอวันที่จะได้กลับไปเปิดศึกทวงบัลลังก์คืนอีกครั้ง

“ถึงหลายคนจะมองว่าผมสู้ไม่ได้แล้ว แต่สำหรับผมและทีมงาน เรารู้ตัวเราดีที่สุดว่าไหวหรือไม่ไหว การจะสู้ได้ หรือไม่ได้ มันไม่ได้น่ากังวลใจอะไรเลย แค่เราซ้อมให้ดี ซ้อมให้เต็มที่ที่สุด เตรียมร่างกายของเราให้พร้อมก็พอ

“ผมเข้าใจถึงกระแสโซเชียลในทุกวันนี้ ส่วนใครจะมองยังไง อย่าไปคิดอะไรเยอะ เอาเวลาไปซ้อมเตรียมตัวรอแก้มือดีกว่าครับ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV