แฟนคลับแฉนักร้องลูกทุ่งยืมเงินไม่คืน ท้าอยากได้ก็ไปฟ้องเอา

View icon 4.6K
วันที่ 5 พ.ย. 2566
ข่าวในประเทศ
แชร์
แฟนคลับแฉ! หนุ่มนักร้องลูกทุ่งชื่อดังหลอกยืมเงินหลายครั้งรวมเกือบ 8 แสนบาท ผ่านไปเป็นปีไม่ยอมคืน พอทวงถามกลับไม่พอใจ แถมบอกอยากได้คืนไปฟ้องเอาเอง

วันนี้ (5 พ.ย.66)  น.ส.เดียร์  (นามสมมติ)  อายุ 37 ปี  เจ้าของร้านส้มตำแห่งหนึ่ง ในตัว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์  ซึ่งเป็นแฟนคลับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งชื่อดังคนหนึ่งตัวย่อ “อ”  อายุ 36 ปี  ได้นำหลักฐานสลิปการโอนเงินหลายครั้ง พร้อมรูปถ่ายที่เคยถ่ายคู่กับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งคนดังกล่าว ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อ

โดยอ้างว่านักร้องหนุ่มลูกทุ่งคนดังกล่าว หลอกยืมเงินตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงเดือนตุลาคม 2566 รวมเป็นเงินเกือบ 800,000 บาท  บางครั้งไม่มีเงินก็ยอมเอารถไปจำนำ  เพราะเขารับปากว่าถ้าได้เงินจากการทำเพลงจะทยอยคืนให้  แต่ผ่านไปเกือบปีก็ยังไม่คืน  พอโทรถามก็อ้างโน่นอ้างนี่ ต่อมาทวงถามอีกแต่กลับแสดงอาการไม่พอใจ  แถมบอกว่าถ้าอยากได้คืนให้ฟ้องเอาเอง จากนั้นก็บล็อกการติดต่อทุกช่องทาง

ล่าสุด น.ส.เดียร์ จึงตัดสินใจโพสต์ลงเฟสบุ๊ก เพื่อให้นักร้องหนุ่มนำเงินที่ยืมไปมาคืน  เพราะได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากจำเป็นต้องเอาเงินไปหมุนเวียนลงทุนค้าขายส้มตำ และเป็นค่าจ้างลูกน้องที่ร้านด้วย   พอไม่ได้เงินคืนสักทีก็จำเป็นต้องไปกู้เงินรายวัน  ตอนนี้ถูกแก๊งเงินกู้ติดตามทวงถามเงินที่กู้จนไม่กล้าออกจากบ้านเพราะกลัว  จึงอยากให้นักร้องหนุ่มเห็นใจนำเงินมาคืนด้วยเพราะกำลังเดือดร้อน
  
น.ส.เดียร์   ยังบอกด้วยว่า  ไม่ได้รู้จักหรือสนิทสนมกับนักร้องลูกทุ่งคนดังกล่าวเป็นการส่วนตัว   แต่เมื่อช่วงต้นปีเข้าไปกดติดตามผลงานเพลงนักร้องหนุ่มคนดังกล่าว  ก็รู้สึกชื่นชอบในผลงานเพลงที่เขาร้อง   จากนั้นก็เข้าไปกดขอเพิ่มเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ก็ไม่คิดว่าเขาจะตอบรับเป็นเพื่อน

จากนั้นก็พูดคุยและติดตามผลงานมาเรื่อยเหมือนแฟนคลับที่ชื่นชอบศิลปิน ก็คุยกันแบบพี่น้องมาจนสนิทสนมกัน จากนั้นเขาก็เริ่มเอ่ยปากขอยืมเงินตั้งแต่ครั้งละหลักร้อย  หลักพัน  หลักหมื่น  ถึงหลักแสนบาท  ซึ่งช่วงนั้นตนก็ได้เงินจากประกันชีวิตของแม่กว่า 3 ล้านบาท ก็เอามาลงทุนค้าขายบ้างใช้บ้าง  แล้วก็ให้หนุ่มนักร้องยืม  ซึ่งเขาอ้างว่ายืมไปลงทุนทำเพลงบ้าง เป็นค่ารักษาตัวเองบ้าง  แมวที่เลี้ยงไว้ป่วยบ้าง  รถเสียบ้าง  ซึ่งเขารับปากว่าจะทยอยคืนให้

ด้วยความที่เป็นแฟนคลับและชื่นชอบและเห็นว่าเขาเป็นนักร้องดังคงไม่โกง อีกทั้งเขาเคยพาไปดูตอนทำเพลงด้วยจึงเชื่อใจจึงยอมให้ยืม แต่พอตนเองเดือดร้อนอยากได้เงินคืน เขาก็ไม่ยอมคืนให้สักที  จึงตัดสินใจโพสต์ทวงถามผ่านโซเชียล

ล่าสุดเขาก็โพสต์ว่าจะฟ้องกลับอ้างว่าทำให้เขาเสียหาย ซึ่งตนไม่รู้จะทำยังไงเพราะเดือดร้อนถูกรายวันตามทวงหนี้  จึงตัดสินใจออกมาร้องสื่อ ก็อยากให้นักร้องหนุ่มเห็นใจและคืนเงินด้วย เพื่อจะได้เอาเงินไปใช้หนี้  แต่ถ้ายังเงียบก็จะนำหลักฐานไปแจ้งความ