ได้แล้ว 3 แชมเปียน Fairtex Fight Road To ONE Thailand ซีซัน 2

View icon 128
วันที่ 31 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับศึก Fairtex Fight Road To ONE Thailand ซีซัน 2 เวทีสานฝันนักมวยไทยดาวรุ่งสู่เวทีระดับโลก ภายใต้ความร่วมมือของ ONE Championship, เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, ช่อง 7HD และแฟร์เท็กซ์ไฟต์ โปรโมชัน
  
โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ มวยไทย 3 รุ่น ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่งผู้ชนะในรุ่นมวยไทยชาย รุ่น 68 กิโลกรัม ได้แก่ นนทชัย จิตรเมืองนนท์ หรือขุนเข่าแดนใต้ อายุ 24 ปี จากชุมพร ที่ซัดคู่แข่งลงไปนับ 8 ถึง 2 ครั้งด้วยกัน

ต่อมาในรุ่น 58 กิโลกรัม แชมป์เป็นของ เก้าแต้ม เพชรพลบดี ดาวรุ่งพุ่งแรงอายุเพียง 18 ปี จากเพชรบูรณ์ อาศัยความสดบดคู่ต่อสู้ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์

ปิดท้ายที่ มวยไทยหญิง รุ่น 53 กิโลกรัม แชมป์เป็นของ เซียร์ แฟร์เท็กซ์ มวยสาวสวยหน่วยก้านดี อายุ 22 ปี จากอิสราเอล ที่อาศัยความดุดัน ปาดคู่แข่งซิวแชมป์สุดท้าย คว้าสัญญาการเป็นนักกีฬา ONE มูลค่า 3.6 ล้านบาทอีกด้วย ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 3 ท่านด้วย ขอให้เส้นทางบนถนนของ ONE Championship ราบรื่น และสร้างผลงานสู่ระดับโลกต่อไป พวกเราชาวไทยเอาใจช่วย

พูดถึง ONE แล้ว จะไม่พูดถึงรายการ ONE ลุมพินี ก็คงไม่ได้ เพราะล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 38 ที่ต้องเรียกว่า ระห่ำขั้นสุดกับฟอร์มเดือดของ 7 นักกีฬาที่องค์ลงเต็มที่ เพราะต่างโกยโบนัสรวมไปทั้งสิ้นกว่า 2.45 ล้านบาท แถมทุบเรตติงแบบกระจายที่ 4.8 และมียอดดูสดออนไลน์สูงถึง 760,000 วิวอีกด้วย ร้อนแรงแบบต่อเนื่องจริง ๆ ใครไม่เชื่อว่าเดือดแค่ไหน ไปติดตามกันได้ใน รายการ ONE ลุมพินี ทางช่อง 7HD ทุกคืนวันศุกร์ 20.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง