ไล่ล่าโจรแสบกระชากสร้อยแม่ค้าร้านชำ จ.บุรีรัมย์

View icon 310
วันที่ 30 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของร้านชำ ใส่ทอง 3 บาท ไปตักบาตรเทโว ขากลับมาเฝ้าร้าน ถูกคนร้ายทำทีมาซื้อของ กระชากสร้อยขาดกระจุย กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

วงจรปิดบันทึกภาพชายอายุประมาณ 25-30 ปี แต่งกายมิดชิด ใส่หมวกกันน็อก ขี่รถจักรยานยนต์ทำทีมาซื้อของ พอได้จังหวะ ก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำเจ้าของร้าน วิ่งขึ้นรถขี่หลบหนีไป เหตุเกิดที่ร้านขายของชำในอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์

ทีมข่าวไปที่เกิดเหตุ ได้คุยกับ นางสำราญ บุญเสริม อายุ 56 ปี เจ้าของร้านที่ยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก มีสร้อยคอทองคำจำนวนหนึ่งหล่นอยู่บนถนนหน้าร้าน

นางสำราญ เล่าว่า ตอนเช้าไปตักบาตรเทโวที่วัดในตัวอำเภอนางรอง ซึ่งปกติแล้วจะใส่สร้อยคอทองคำ 1 บาท แต่วันนี้เป็นวันพระใหญ่ ตามประเพณีไทยต้องใส่ของมีค่าไปโชว์กันที่วัด จึงเอาสร้อยคอน้ำหนัก 2 บาท มาใส่เพิ่มอีกเส้น รวมเป็น 2 เส้น น้ำหนัก 3 บาท พอกลับจากวัด ก็มานั่งพักหน้าร้าน มีคนร้ายใส่หมวกกันน็อกมาขอซื้อนมเปรี้ยว 2 ขวด เข้าไปเลือกนมเปรี้ยวแล้วมาจ่ายเงิน

ระหว่างที่กำลังจะหาเงินทอน คนร้ายอยู่ด้านหลัง กระชากสร้อยแล้ววิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความตกใจและเสียดาย รีบวิ่งตาม แต่ไม่ทัน โชคยังดีพบว่าสร้อยคอทองคำทั้ง 2 เส้นขาด หล่นอยู่พื้นถนนอย่างละครึ่งเส้น คาดว่าคนร้ายได้ทองไปแค่ครึ่งเดียว

ตำรวจดูภาพวงจรปิด พบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ระหว่างไล่หากล้องวงจรปิดตามเส้นทาง คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง