เภสัชกรหญิง จ.กำแพงเพชร ขอพรสำเร็จ ได้เงิน 3 แสนคืนจากเอเจนซีทัวร์

View icon 450
วันที่ 27 ต.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สมดั่งคำอธิษฐาน เภสัชกรหญิง จ.กำแพงเพชร ขอพรให้ได้เงิน 3 แสนคืน จากเอเจนซีทัวร์ หลังจองทริปเที่ยวญี่ปุ่น แต่ถูกบอกยกเลิกก่อนวันเดินทางเพียง 1 วัน  

วันนี้ 27 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่มีผู้ใช้ติ๊กต็อกบัญชีชื่อ “ @nongyingploy ”    ได้มีการลงคลิปไปนำพวงมาลัยดอกดาวเรือง มาแก้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดกู่ดินขาวภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ เมื่อวานนี้ (26 ตุลาคม 2566)

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้มีการลง tiktok ได้มีการแชร์และมีคนเข้ามาแสดงรความคิดเห็นจำนวนมาก ทางสวนสัตว์จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ติดต่อเจ้าของคลิปทราบว่าชื่อ “น้องพลอย”เภสัชกรหญิงชาวจังหวัดกำแพงเพชร ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ประสบปัญหาถูกยกเลิกการเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วจำนวน300,000 บาท กลับถูกทัวร์แจ้งยกเลิกก่อนวันเดินทางเพียง 1 วัน เมื่อถูกทัวร์ยกเลิกเธอก็รู้สึกผิดหวังเสียใจ

หลังจากนั้นได้เดินทางขึ้นมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ และเข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ โดยก่อนที่จะเดินทางกลับนั้นเธอได้แวะไหว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดกู่ดินขาว โดยได้อธิษฐานกับองค์พระนวพุทธมหาบารมี พระประทาน ว่า “ ถ้าได้เงินคืนจากเอเจนซี่ของบริษัททัวร์ จะมาแก้บนและจะถ่ายคลิปลงติ๊กต็อกให้โลกรู้ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน”  ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ได้เงินคืนจริงเธอจึงมาแก้บนและถ่ายคลิปลงติ๊กต็อก

ด้านนายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวว่า หลังได้เห็นคลิปดังกล่าวจึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เชียงใหม่โทรศัพท์ติดต่อไปยังน้องพลอย ได้รับคำยืนยันจากน้องพลอยว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตนเองและครอบครัวนอก จากกรณีของน้องพลอยแล้ว 

ทั้งนี้ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาขณะที่ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ได้ไปกราบสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คือพระนวพุทธมหาบารมี และพระศรีสากยะมุนี สัตะบุรีลวะบูชา ที่วัดกู่ดินขาวมาโดยตลอด หากปฏิบัติดีปฏิบัติชอบแล้ว ขอให้ได้พัฒนาสวนสัตว์เชียงใหม่ให้ก้าวหน้าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง