ต่าย อรทัย ขวัญใจชาวเน็ตเกาหลีกับชื่อใหม่ อรทัย ออนนี่

View icon 403
วันที่ 24 ต.ค. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มาถึงคิวของสาวต่าย อรทัย นักร้องขวัญใจลูกทุ่ง คนนี้ไม่ได้โดนดรามาบูลลีรูปร่างหน้าตาอะไรทั้งนั้น แต่เธอถูกชาวเน็ตเกาหลีกำลังจับจ้องว่าเป็นซูเปอร์สตาร์เมืองไทย จนได้ฉายาใหม่ที่ชาวเน็ตเกาหลีตั้งให้ ชื่อว่า "อรทัยออนนี่ นางฟ้าสนามบิน" งานนี้ทำราชินีดอกหญ้า มีกำลังใจในการไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาล้นหลามเลยทีเดียว

เรื่องของเรื่องก็คือว่าคุณ ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ได้รับฉายาว่าเป็นราชินีดอกหญ้า เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเธดได้เดินทางไปที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกา แต่จังหวะที่รอขึ้นเครื่องก็มีแฟนเพลงไปรอส่ง ในช่วงที่มีผู้คนห้อมล้อมจำนวนมาก ชาวเกาหลีที่มาเที่ยวที่ประเทศไทยก็เข้าใจว่า คนนี้น่าจะเป็นดาราหรือคนดังของเมืองไทยแน่เลย ก็เลยถ่ายรูปเธอแล้วนำไปโพสต์ลงในเอ็กซ์ และต่างชื่นชมว่า นี่มันนางฟ้าสนามบินชัด ๆ บางคนก็ตั้งชื่อให้ใหม่เป็น อรทัยออนนี่

เจ้าตัวก็เลยออกมาขอบคุณผ่านแอคเคาท์ตัวเองเช่นกัน เป็นภาษาเกาหลีบอกว่า "ข่อยฮักเจ้าเด้อ" หรือภาษาเกาหลีคือ "ซารางเฮโย" หรือ ฉันรักคุณ นั่นเอง งานนี้สงสัยทัวร์คอนเสิร์ตจากสหรัฐอเมริการจบแล้ว ต้องเตรียมตัวไปเกาหลีต่อ เปิดตลาดใหม่ เพราะพี่น้องชาวไทยของเราก็อาศัยอยู่ที่เกาหลีไม่น้อยเช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก : Twitter@emoticon95