ช่างเมาแล้วหาเรื่อง เจอเพื่อนร่วมงานฟันคอดับ

View icon 655
วันที่ 16 ต.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ช่างหนุ่ม วัย 37 ปี เมาแล้วหาเรื่องเพื่อนร่วม ทำเพื่อนร่วมงานสุดจะทน คว้ามีดดาบยาวฟันคอเสียชีวิตคาที่พัก ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 37

เมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ จริตงาม รอง สว สอบสวน สน บางขุนนนท์ ได้แจ้งเหตุ มีชายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต จุดเกิดเหตุ ภายในอะพาร์ตเมนต์ แห่งหนึ่ง ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 37 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องเช่าชั้น 1พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย  มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอ ด้านซ้าย ร่องรอยถูกของมีคมฟัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุรเดช อายุ 37 ปี  โดยต่อมาเวลา 21.30 น. ตำรวจชสามารถควบคุมตัวนายแสง ผู้ก่อเหตุ ได้ในบริเวณใกล้เคียง พร้อมกับอาวุธมีดดาบไทย โดยควบคุมตัวมาชี้จุดที่บริเวณจุดเกิดเหตุ

โดยนายแสง ยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากนายสุรเดช พูดจาไม่ดี เวลาเมาเราชอบหาเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงาน ชอบหาว่าตนเองทำงานไม่ดี จนมีการไปบอกนายจ้างจะให้เหลือคนงานเพียงแค่คนเดียว ช่วงเวลาเกิดเหตุนายสุรเดช มีอาการมึนเมามาก และมีปากเสียงด่าทอตนเอง และพยายามจะนำมีดมาแทงตนเอง ตนเองจึงใช้มีดดาบฟันที่บริเวณคอ และไม่ได้ตั้งใจจะหลบหนี แต่ออกมาตั้งหลักและพยายามประสาน เพื่อขอมอบตัว

"ส่วนตัวรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่มันหมดความอดทนแล้ว เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาเห็นพี่ชายผู้เสียชีวิตมาที่เกิดเหตุ ยังไม่ได้มีโอกาสได้พูดคุยอะไรกัน แต่ทุกครั้งที่มีการทะเลาะวิวาทกัน พี่ชายของผู้ตายยังไม่เข้าข้างเลย ตนเองยืนยันได้ว่าไม่ได้มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด เพราะมีความดันโลหิตและโรคประจำตัว"

ขณะเดียวกัน นายเดชา อายุ 39 ปี  พี่ชายผู้เสียชีวิต เผยว่า น้องชายของตนเองเป็นคนมีฝีมือในการทำการช่างไฟฟ้า มาทำงานอยู่ที่หอพักแห่งนี้กับนายแสง ซึ่งอาศัยห้องพักของนายจ้างอยู่ที่เดียวกัน ที่ผ่านมาทั้งสองคนเวลาไม่เมาก็พูดจาดี แต่ยอมรับว่าน้องชายตนเองเวลาเมาพูดจาไม่ค่อยดี แต่ถ้าไม่เมาก็ปกติดี ส่วนนายแสง ผู้ก่อเหตุอายุมากกว่า และก็ดีกับตนเอง เวลาที่ทั้งสองคนทะเลาะกัน ตนเองก็จะคอยบอกลุงแสงว่าอย่าถือสา และบอกกับน้องชายตนเองเสมอว่าให้อภัยกัน

"เขาทะเลาะกันมากสุดก็แค่มีปาก ไม่คาดคิดจะก่อเหตุรุนแรงกันถึงขนาดนี้ ส่วนเรื่องคดีความให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการตามกฏหมาย แม้ว่าน้องชายของตนเองจะเป็นคนนิสัยไม่ดีเวลาเมา แต่ตนเองก็รัก เพราะมีน้องชายเพียงแค่ตนเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง