ONE Championship : โจ ณัฐวุฒิ ร่วมยินดี ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย คว้าชัย ปลื้มฟีดแบ็กจากแฟนคลับดีเกินคาด

View icon 190
วันที่ 11 ต.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
โจ ณัฐวุฒิ” ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” พร้อมยอมรับดีใจมากที่แฟนคลับชื่นชอบในสไตล์การชกของตนมากขนาดนี้

กลายเป็นกระแสที่แฟนกีฬาพูดถึงกันอย่างล้นหลามสำหรับ “โจ ณัฐวุฒิ” นักชกจากจังหวัดนครราชสีมา วัย 34 ปี ที่ระเบิดฟอร์มสู้กับ “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ได้อย่างสนุกสุดมันตลอดทั้ง 3 ยก ก่อนสุดท้ายจะเป็นฝ่ายแพ้ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ ในศึก ONE Fight Night 15 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE Fight Night 15 วันที่ 7 ตุลาคม 2566 คู่ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ vs โจ ณัฐวุฒิ

65267bc697b118.31983636.jpg

โดยแม้ไฟต์นี้จะถือเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี 2 เดือน ที่ “โจ ณัฐวุฒิ” ต้องกลับมาขึ้นสังเวียน แต่กลับสามารถทำผลงานได้ออกมาอย่างเยี่ยมยอด ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกพอใจกับฟอร์มการชกของตัวเองเป็นอย่างมาก และแม้จะมีความมั่นใจว่าตัวเองดีพอจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ แต่ในเมื่อผลการตัดสินออกมาเป็น “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” ที่ชนะไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ “โจ ณัฐวุฒิ” ก็ขอแสดงความยินดีกับนักชกรุ่นน้องรายนี้จากใจจริง

“ไฟต์นี้ถ้าคะแนนเต็ม 10 ผมให้ตัวเอง 20 เลยครับ ผมพอใจฟอร์มของตัวเองมาก ผมออกอาวุธได้ดีกว่าที่คิดไว้เยอะ ส่วนตอนยืนรอฟังผลการตัดสิน ผมมั่นใจพอสมควรเลยนะว่าจะเป็นฝ่ายชนะ แม้สุดท้ายผลการตัดสินผมจะแพ้ไป แต่ผมเคารพการตัดสินของกรรมการ เพราะกรรมการเขาอาจมีมุมมองที่เห็นละเอียดกว่าเรา กรรมการเขานั่งใกล้เวทีมาก ๆ และอาจมองเห็นในมุมที่คนดูทั่วไปมองไม่เห็นครับ ก็ขอแสดงความยินดีกับน้อง ตะวันฉาย ด้วยครับ”

65267bc4b0d583.51186668.jpg

การที่ “โจ ณัฐวุฒิ” สามารถยืนต่อกรกับนักชกแชมป์โลกอย่าง “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” ได้อย่างสนุกสูสีตลอดทั้งสามยก ทำให้แฟนกีฬาการต่อสู้ทั้งไทยและต่างชาติ ต่างแสดงความชื่นชมในฝีไม้ลายมือของ “โจ ณัฐวุฒิ” กันอย่างล้นหลาม โดย “โจ ณัฐวุฒิ” ยอมรับว่ารู้สึกดีใจมากที่สามารถทำให้ทุกคนรู้สึกสนุกได้มากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้

“รู้สึกดีใจมากครับที่ทุกคนชื่นชอบฟอร์มการชกของผมมากขนาดนี้ แม้ผมจะมีเวลาซ้อมจริง ๆ ไม่ถึงอาทิตย์ด้วยซ้ำ การเดินทางมาประเทศไทยในไฟต์นี้ ในหัวผมคิดอย่างเดียวว่าต้องทำให้ทุกคนสนุกกับการแข่งขันให้ได้ ต้องทำให้ทุกคนชอบคู่ของเราให้ได้ ผมขอบคุณทุกคนมากครับที่ชื่นชอบในสไตล์การชกของผม แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า ผมจะมาเต็มที่แน่นอนครับ”

65267bc5d83ce1.55300836.jpg

ปัจจุบัน “โจ ณัฐวุฒิ” ขอใช้เวลาว่างเดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด จ.นครราชสีมา ก่อนจะออกเดินทางกลับสหรัฐอเมริกาในสัปดาห์หน้า พร้อมแสดงความมั่นใจในสภาพร่างกายในวัย 34 ปีของตนเองว่ายังแข็งแกร่งพอที่จะพุ่งไปสู่จุดสูงสุดในช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพได้

“ตอนนี้ผมกลับมาพักผ่อนที่บ้านที่โคราชครับ และจะบินกลับอเมริกาในวันพุธที่ 18 ต.ค.นี้ครับ กลับไปถึงผมก็จะไปรับสัญชาติอเมริกาก่อน แล้วก็ทำงาน ซ้อมมวย ใช้ชีวิตสนุก ๆ เล่นสโนว์บอร์ดด้วยครับ ส่วนแผนการในอนาคต ผมไม่ได้วางแผนอะไรมาก แต่อย่างน้อยการได้มาชกครั้งนี้ ทำให้ผมได้เห็นว่าร่างกายของผมมันยังไปต่อได้ ยังไปสู่จุดสูงสุดได้ ซึ่งไฟต์ต่อไปผมก็อยากจะทำผลงานให้ออกมาดียิ่งขึ้นกว่านี้ครับ”

65267bc716cd04.66765689.jpg

สำหรับครั้งต่อไปศึก ONE Fight Night 16 คู่เอกนำรายการเป็นการเปิดศึกแชมป์ชนแชมป์ระหว่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) พบกับ “ฟาบริซิโอ อานดราเด” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นเดียวกัน โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง ONE รุ่นแบนตัมเวต ที่ว่างเป็นเดิมพัน ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.นี้

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV