ONE Championship : ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ยันใกล้หายเจ็บพร้อมคืนเวทีล่าแชมป์โลก

View icon 264
วันที่ 9 ต.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” มุ่งมั่นเฝ้ารอวันหายเจ็บคืนเวทีโชว์ฝีมือมวยอีกครั้ง ท่ามกลางการเฝ้ารอของแฟนกีฬาการต่อสู้อยากให้เจอกับ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” ให้เร็วที่สุด

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) วัย 33 ปี จากพัทลุง มุ่งมั่นอยากคืนเวทีกลับไปโชว์ฝีมืออีกครั้งเต็มที่แล้ว โดยตอนนี้อาการเจ็บบริเวณน่องขาขวาใกล้หายเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ท่ามกลางการเฝ้ารอของแฟนกีฬาการต่อสู้ที่อยากเห็นเขาวัดฝีมือกับ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

ดูคลิป ONE Fight Night 6 วันที่ 14 มกรา คู่ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน vs ชิงกิซ อัลลาซอฟ

6523d9cb5031f2.20427364.jpg
“ซุปเปอร์บอน” เร่งฟื้นฟูร่างกายเต็มที่

ล่าสุด “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ที่เข้ามาชมการแข่งขันในศึก ONE ลุมพินี 36 เมื่อวันที่ 6 ต.ต.ที่ผ่านมา ได้ขึ้นมาให้สัมภาษ์บนเวทีย้ำชัดอีกครั้งว่ารู้สึกเสียใจที่ไฟต์เจอกับ “ตะวันฉาย” ต้องยกเลิกไปด้วยเหตุสุดวิสัย

“ผมเสียใจมากครับกับการที่ไฟต์ที่เรียกได้ว่าอาจสำคัญที่สุดในชีวิตต้องถูกยกเลิกไป (เจอ ตะวันฉาย) แต่ว่าอุบัติเหตุในการฝึกซ้อมมันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลากับการเล่นกีฬา แตตอนนี้อาการบาดเจ็บของผมใกล้หายดีมีสภาพ 95 - 100 เปอร์เซนต์แล้ว หวังว่าจะได้มีโอกาสกลับไปชกในเร็ววันนี้ครับ”

6523d9ca431ef3.31485522.jpg
“ซุปเปอร์บอน” หวังกลับไปเป็นแชมป์โลกให้ได้

ส่วนเป้าหมายต่อจากนี้ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ยังมุ่งเป้าขอตามล่าคว้าเข็มขัดแชมป์โลกมาครองให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นในกติกามวยไทย หรือ คิกบ็อกซิ่ง เพราะเป็นความฝันสูงสุดที่นักกีฬาทุกคนอยากทำให้สำเร็จ

“ถามว่าผมยังอยากเจอ ตะวันฉาย อยู่ไหมเหรอครับ? จริง ๆ แล้วผมอยากชกชิงแชมป์โลกทั้งในกติกามวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง ไม่ว่าถึงตอนนั้นใครก็ตามที่เป็นแชมป์อยู่ ผมอยากชิงแชมป์โลกมาครองให้ได้ เป้าหมายของนักกีฬาทุกคนคืออยากได้เข็มขัด ไม่ว่าคนที่ครองแชมป์อยู่ตรงนั้นจะเป็นใคร ผมพร้อมสู้หมดทุกคนครับ”

6523d9c94ea051.39376084.jpg
“ตะวันฉาย” พร้อมเจอ “ซุปเปอร์บอน” อยู่เหมือนกัน

สอดคล้องกับคำพูดของ “ตะวันฉาย” ที่ยอมรับเช่นกันว่าเสียดายที่ไฟต์ดังกล่าวไม่เกิดขึ้น แต่หลังเสร็จสิ้นภารกิจเอาชนะมวยแทนอย่าง “โจ ณัฐวุฒิ” ได้ใน ศึก ONE Fight Night 15 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา เขาก็พร้อมเจอกับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ให้ได้เร็วที่สุดอยู่เหมือนกัน

“ตั้งแต่มีการประกบคู่เกิดขึ้นจนกระทั่งถึงตอนนี้กระแสการพูดถึงของการพบกันระหว่างผม กับ ซุปเปอร์บอน ยังไม่จบ ถือเป็นไฟต์ที่มีแฟนมวยรอชมเยอะมาก ซึ่งผมเชื่อว่าเราทั้งสองคนมีโอกาสได้สู้กันแน่นอน อาจจะเกิดขึ้นภายในปีนี้เลยด้วยครับ”

“ดรีมไฟต์” ที่ทุกคนเฝ้ารอจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV