พยาบาลช็อตฟีล ทำเอาขำเกือบขิต แฟนเชียร์น้องเทนนิสเสียงดัง จนพยาบาลรีบมาห้ามทัพ เพราะคิดว่าทะเลาะกัน

View icon 76
วันที่ 26 ก.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคนไข้ ทั้งพยาบาล ขำเกือบขิต รวมถึงคนในโลกออนไลน์ดูแล้วก็ขำตามจนปอดโยก เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “sarunyahjah” หรือ “Sarunyahshop” โพสต์คลิปวิดีโอนาทีช็อตฟีล พร้อมเขียนแคปชันว่า “พยาบาลตกใจกันหมด #น้องเทนนิส”

สำหรับคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ช่วงเย็น วันที่ 25 ก.ย. 66 ภายในห้องพักผู้ป่วยโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ผู้โพสต์ซึ่งเป็นคนไข้ กับแฟน ชื่อ “เอ็ม” กำลังเชียร์กีฬาเอเชียนเกมส์ เป็นการชิงเหรียญทองเทควันโด ระหว่างทีมชาติไทยกับจีนเจ้าภาพ โดยนักกีฬาคือ “น้องเทนนิส” ขวัญใจแฟนกีฬาชาวไทย โดยชายในคลิปลุ้นสุดใจ เชียร์สุดฤทธิ์ เพราะสถานการณ์กำลังถูกเจ้าภาพโกง ก่อนมีการประท้วง และพลิกสถานการณ์มาเป็นผู้นำ กำลังจะคว้าเหรียญทองแรกให้ไทยในการแข่งขันครั้งนี้ ทำให้คนเชียร์ส่งเสียงดังไกลถึงวอร์ดพยาบาล ก่อนที่สาวพยาบาลใจเด็ด คิดว่าเสียงที่ได้ยินเป็นการทะเลาะกัน จึงรีบมาห้ามทัพ สุดท้ายขำเกือบขิต เพราะชายในคลิปบอกว่า “ผมเชียร์คนไทยครับ”

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง แต่ได้คอนเทนต์โดยบังเอิญ ซึ่งไม่มีการเตี๊ยมกับพยาบาลแต่อย่างใด ยังดีที่พยาบาลไม่เรียก รปภ. หรือ ตำรวจมาด้วย โดยผู้โพสต์บอกสิ่งที่เกิดขึ้นว่า จริงๆแค่ถ่ายภาพพี่เอ็มไว้ตอนเชียร์น้องเทนนิส เพราะเชียร์ได้ตลกมาก ไม่คิดว่าเสียงดังออกไปข้างนอก ดังจนพยาบาลคิดว่าทะเลาะกัน ยังที่ที่ถามว่า “พี่ดูมวยใช่ไหม” “พี่ไม่ได้ทะเลาะกันใช่ไหม”