ONE Championship : ซง จิง หนาน กร้าวขอปิดเกม วันเดอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์ ไม่ครบยก ศึก ONE Fight Night 14

View icon 109
วันที่ 25 ก.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
ซง จิง หนาน” นักสู้สาวดุจากประเทศจีน ประกาศกร้าว ขอไล่ถล่ม หวังเอาชนะน็อก “วันเดอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์” แบบไม่ต้องรอฟังผลคะแนนให้เสียเวลา ในไฟต์กติกาพิเศษ ของศึก ONE Fight Night 14

ซง จิง หนาน”  แชมป์โลก ONE MMA รุ่นสตรอว์เวตหญิง (115 - 125 ป.) ได้คิวหวนกลับมาขึ้นสังเวียนโชว์ฝีมือระดับโลกในรอบ 1 ปี โดยคราวนี้ขอเปิดศึกกับนักสู้สาวจากแดนสยาม “วันเดอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์” โดยจะสู้กันในกติกาพิเศษ รุ่นสตรอว์เวต ในศึก ONE Fight Night 14 ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.นี้

สำหรับกติกาพิเศษในไฟต์นี้ อนุญาตให้ใช้ได้เพียงแค่หมัดเท่านั้น ห้ามใช้เท้า ห้ามใช้เข่า และห้ามใช้ศอก ซึ่งนั่นทำให้ “ซง จิง หนาน” ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเทพในกติกา MMA กระหายที่จะยืนแลกหมัดกับนักสู้ที่เติบโตมาจากการชกมวยไทย อย่าง “วันเดอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์” เพื่อแสดงให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็นถึงทักษะการออกหมัดของเธอว่ามีดีไม่แพ้ใคร หลังเคยฝึกฝนมาเป็นอย่างดีในสมัยที่มีชื่อติดทีมมวยสากลของทีมชาติจีน

“ในโปรแกรมฝึก MMA ประจำวันของฉัน มีการฝึกมวยสากล รวมอยู่แล้วค่ะ และตอนนี้ฉันให้ความสำคัญกับการฝึกมวยสากลมากขึ้น ฉันมีโอกาสได้ลงนวมกับคู่ซ้อมหลายคนที่มีสไตล์การต่อสู้แตกต่างกันออกไป ฉันจะพยายามเต็มที่เพื่อแสดงฝีมือออกมาให้ทุกคนเห็นในการชกครั้งนี้”

651155a3cf3910.13077093.jpg
อเล็กซ์ ซิลวา และ ซง จิง หนาน

มุ่งหมายของ “ซง จิน หนาน” ในไฟต์นี้ คือการประกาศให้ทุกคนรู้ว่าแชมป์โลก MMA อย่างเธอก็สามารถประสบความสำเร็จได้ในทุกกติกาการแข่งขัน โดยเธอต้องการเอาชนะน็อก “วันเดอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์” ให้ได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ด้วยอาวุธหมัดที่เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี เพื่อสานต่อสถิติไม่เคยแพ้ใครในรุ่นตัวเอง 

“หากฉันสามารถคว้าชัยชนะในครั้งนี้ จะเหมือนกับว่าฉันสามารถพิชิตความท้าทายครั้งใหม่ได้สำเร็จ และพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ตัวคุณเองก็เป็นคนที่เก่งที่สุดได้ในรูปแบบที่แตกต่างกัน”

651155a40eb212.73114550.jpg

“การใช้นวมเล็กในไฟต์นี้ช่วยฉันได้เยอะมาก เพราะเป็นนวมแบบเดียวกับที่ใส่ลงแข่ง MMA นวมเล็กแบบนี้ ช่วยให้ฉันออกหมัดได้เร็วและทรงพลังมากขึ้น ฉันมีประสบการณ์และทักษะมากพอ และฉันจะน็อก วันเดอร์เกิร์ล ให้ดู”

แฟนกีฬาสามารถติดตาม “ซง จิง หนาน vs วันเดอร์เกิร์ล” ศึก ONE Fight Night 14 ถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ วันเสาร์ที่ 30 ก.ย.66 สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง TICKETMASTER เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น.รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น.

651155a3ab64f3.94083162.jpg
 
ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV