โค้ชด่วน เผย เจอกับสโลวีเนีย ไม่ใช่งานง่าย ทีมเราหลายคนมีอาการอ่อนล้า อาจต้องหมุนเวียนผู้เล่น

View icon 202
วันที่ 22 ก.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล กล่าวว่า “การเจอกับสโลวีเนีย ไม่ใช่งานง่าย เพราะไม่เคยเจอกันมาก่อน ทีมตอนนี้หลายคนมีอาการอ่อนล้า อาจจะต้องมีการหมุนเวียนผู้เล่น” ในศึกโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก

วันนี้ (22 ก.ย. 66) ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ในศึกโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวานนี้ ได้พัก 1 วัน แต่ได้มาทำการฝึกซ้อมในช่วงเย็น โดย “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้แบ่งนักกีฬาออกเป็น 3 ชุด ตามความเหมาะสมของสภาพร่างกาย ที่ผ่านเกมหนักกับ โปแลนด์ มาถึง 5 เซต

นอกจากนี้ “โค้ชด่วน” ยอมรับว่า การเจอกับทีมชาติสโลวีเนีย อันดับ 28 ของโลก ไม่ใช่งานง่าย เพราะเป็นทีมที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน นักกีฬามีรูปร่างสูงใหญ่ ทีมไทยต้องรักษารูปแบบหรือสไตล์การเล่นของทีมให้ได้ ส่วนสภาพทีมตอนนี้หลายคนมีอาการอ่อนล้า อาจจะต้องมีการหมุนเวียนผู้เล่นลงมาช่วย

ทาง “ออมสิน” ศศิภาพร จันทวิสูตร นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ฝากถึงแฟนวอลเลย์บอลว่า “อยากให้ทุกคนเป็นกำลังให้กับทีมวอลเลย์บอลของเราด้วย ส่งกำลังใจมาเยอะ ๆ นะคะ”

ทั้งนี้ ทีมตบสาวไทย จะลงสนามในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก นัดที่ 5 พบกับ สโลวีเนีย ทีมอันดับ 28 ของโลก เวลา 19.30 น.