“เตย” หัตถยา บำรุงสุข อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้ เพราะกำลังใจนั้นสำคัญมาก ก่อนพบกับ อิตาลี วันนี้

View icon 115
วันที่ 19 ก.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“เตย” หัตถยา บำรุงสุข นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าว “อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้เราเยอะ ๆ เพราะกำลังใจนั้นสำคัญมากจริง ๆ” ก่อนพบกับ อิตาลี วันนี้ เวลา 19.30 น.

วันนี้ (19 ก.ย. 66) หลังจากที่ ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามมา 2 นัด แพ้รวด ในศึกวอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก โดยเมื่อวานนี้ได้พัก 1 วัน โดยช่วงเช้าทีมไทยเข้าฟื้นฟูร่างกายกับเจ้าหน้าที่จากศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ส่วนช่วงบ่ายมีการประชุมทีม หาข้อผิดพลาดจากเกมที่แพ้ สหรัฐอเมริกา

หลังจากนั้น ทีมตบสาวไทยได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริง โดย โคชด่วน ได้ติวเข้มเรื่องการรับบอลแรก และย้ำเรื่องการเสิร์ฟให้แน่นอน และมีประสิทธิภาพ

ทาง “โคชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “เราต้องปรับการรับเสิร์ฟให้มีสปีดให้เร็วขึ้น การสื่อสารและกระบวนการเล่นต้องชัดเจนมากขึ้น”

ขณะที่ทาง “เตย” หัตถยา บำรุงสุข นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “กำลังใจนั้นสำคัญมาก ไม่ว่าเราจะเล่นดีหรือเล่นไม่ดี ทุกคนไม่ได้มีวันที่ดีทุก ๆ วัน จึงอยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้เราเยอะ ๆ เพราะกำลังใจนั้นสำคัญมากจริง ๆ”

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก วันนี้ ทีมตบสาวไทย จะลงสนามนัดที่ 3 พบกับ อิตาลี ทีมอันดับ 5 ของโลก แชมป์เนชันส์ ลีก 2022 ในเวลา 19.30 น.