ONE ลุมพินี : เสกสรร อ.ขวัญเมือง เปิดใจ ซื้อบ้าน-เก็บเงินสร้างอนาคตมั่นคงให้ครอบครัว

View icon 323
วันที่ 15 ก.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ยอมรับเดินทางมาไกลเกินฝันในช่วงบั้นปลายอาชีพนักมวย ได้เงินโบนัสก้อนโตจากศึก ONE ลุมพินี พลิกชีวิตทำให้ครอบครัวสุขสบายมีอนาคตที่มั่นคง

“คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง มวยเก๋าใจใหญ่ วัย 34 ปี จากเมืองคอน กลายเป็นดาวเด่นของศึก ONE ลุมพินี อย่างเต็มตัว จากผลงานชนะ 5 ไฟต์รวด พร้อมรับโบนัสตลอดทั้ง 5 ครั้ง รวมเป็นเงิน 3.5 ล้านบาท (สามล้านห้าแสนบาท) ไม่รวมค่าตัว เท่านั้นยังไม่พอล่าสุดบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ยังมอบสัญญากับ ONE เป็นมูลค่า 3.5 ล้าน ให้อีกด้วย เรียกได้ว่าชีวิตเปลี่ยนไปมากภายในระยะเวลาไม่นาน

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 23 มิถุนายน 2566 คู่ เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs นาธาน เบนดอน

6503fbae933b85.07290054.jpg
บ้านที่ได้มาจากสองกำปั้นของ “เสกสรร”

จากคนที่เคยคิดเกือบเลิกชกมวย ภายในเวลาไม่ถึงปี “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” สามารถสร้างตัวมีชีวิตที่ดีขึ้นแบบไม่เคยเป็นมาก่อน โดยเจ้าตัวยกเครดิตให้รายการ ONE ลุมพินี ที่มอบโอกาสสำคัญให้ จนมีทุกอย่างแบบในวันนี้ได้

“ตอนนี้ภาพรวมชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัวผมดีขึ้นมาก ตั้งแต่ผมได้รับโอกาสมาชกในศึก ONE ลุมพินี มันช่วยทำให้ผมมีรายได้เยอะขึ้นมากครับ ผมไม่คิดมาก่อนว่าตอนนี้อายุ 34 ปี มันเหมือนบั้นปลายของอาชีพนักมวย ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้รับโอกาส และมีค่าตอบแทนที่สูงขนาดนี้ครับ”

“เงินโบนัสทั้งหมดที่ผมได้มาจากศึก ONE ลุมพินี ผมนำมาซื้อบ้านมูลค่า 2.4 ล้านบาท ตอนนี้ทยอยโปะเหลือจ่ายอีกไม่ถึงหนึ่งล้านบาทแล้ว อีกส่วนหนึ่งเก็บไว้ในบัญชีสำหรับเอาไว้ใช้จ่ายในครอบครัว นอกจากนั้นยังแบ่งเป็นอีกสองส่วนไปเปิดบัญชีฝากให้ลูกทั้งสองคนเก็บไว้ใช้ในการศึกษาครับ”

6503fbabb27482.84860438.jpg
“คุณเจน” ภรรยากำลังใจสำคัญของ “เสกสรร”

“บังสรร” ย้ำเสมอว่าที่ยอมทุ่มเททำทุกอย่างในวันนี้เพราะอยากให้ครอบครัวมีชีวิตที่สุขสบายขึ้น ซึ่งจะมีวันนี้ไม่ได้เลยถ้าขาด “คุณเจน” ภรรยาคนเก่ง ที่คอยช่วยเหลือดูแลครอบครัวทุกอย่างมานานนับ 10 ปี

“ผมคิดอยากตอบแทนให้กับภรรยามาตลอด หลังเขาช่วยดูแลผมดีเสมอมา ทั้งเรื่องทำกับข้าว ทำความสะอาดบ้าน ดูแลลูกส่งไปโรงเรียน เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมาผมตั้งใจเซอร์ไพรส์เขาตอนเดินผ่านร้านเพชร บอกให้เข้าไปเลือกได้เลยเดี๋ยวซื้อให้ สุดท้ายได้เป็นแหวนเพชรมูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาทครับ ผมบอกเขาประจำว่าอยากได้อะไรให้บอกได้เลย แต่เขาไม่เคยคิดอยากได้อะไร ขอแค่ฝากเงินเก็บไว้ให้ลูกเยอะ ๆ พอครับ”

6503fbac950c26.54244932.jpg
 
“เสกสรร” โทรแสดงความยินดี “คุณเกมส์” เจ้าของรางวัล ONE ซูเปอร์แฟน

นอกจากครอบครัวที่เป็นกำลังใจสำคัญแล้ว แฟนมวยก็ถือเป็นกลุ่มคนที่ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ให้ความเคารพ และอยากขอบคุณมาตลอด เพราะทุกครั้งที่ขึ้นสู้บนเวที เสียงเชียร์คือพลังงานชั้นดีทำให้ฮึดไม่มีถอย

“ผมอยากขอบคุณแฟนมวยทุกคน เพราะพวกเขาคือส่วนสำคัญ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ครับ ล่าสุด ‘คุณเกมส์’ สมชาย ดำรงรักษ์วงศา เจ้าของรางวัล ONE ซูเปอร์แฟน ติดต่อเข้ามาขอซื้อเสื้อแฟนคลับจากผม ผมจึงตัดสินใจขอโทรหาไปเขาเพื่อร่วมยินดีกับรางวัลที่เขาได้ด้วยครับ”

“ส่วนเวลาเดินทางไปไหนหลายคนกลัวผมไม่กล้าเข้ามาหาเพราะเห็นผมชกบนเวทีน่ากลัว ถ้าใครเจอผมไม่ต้องกลัว สามารถเข้ามาพูดคุยแบบเป็นกันเองได้เลย ผมเป็นคนที่สบาย ๆ อยู่แล้ว รวมถึงพี่น้องแฟนมวยที่เชียร์จากทางบ้านก็มีเยอะ ผมให้ความสำคัญกับทุกคน เพราะพวกเขาคือกำลังใจสำคัญที่คอยสนับสนุนผมมาตลอดครับ”

6503fbaf9e5111.23854098.jpg

สำหรับไฟต์ต่อไป “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” พร้อมเดินหน้าทุบสถิติชนะรวดของตัวเองต่อไปดวลฝีมือกับ “อาเมียร์ นาซิรี” มวยเชิงดี วัย 31 ปี ตัวแทนชาวอิร่าน-มาเลเซีย ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 142 ป. ร่วมรายการศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 34 ซึ่งมีคู่เอก “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ขึ้นป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) พบกับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ราชันคิกบ็อกซิ่งรุ่นเดียวกัน พร้อมระเบิดความมันในวันศุกร์ที่ 22 ก.ย.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยลุมพินี (รามอินทรา)

โดยตอนนี้บัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 34 จำหน่ายหมดเรียบร้อย แฟน ๆ ที่ซื้อบัตรไม่ทันสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น., เว็บไซต์ Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) และ Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) พร้อมติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]