ทัพนักตบสาวไทย เดินทางถึงโปแลนด์แล้ว ลุยศึกคัดโอลิมปิก 2024

View icon 81
วันที่ 13 ก.ย. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ความเคลื่อนไหวของนักวอลเลย์บอลสาวไทย ใช้เวลาเกือบ 20 ชั่วโมง เดินทางถึงประเทศโปแลนด์แล้ว เตรียมแข่งขันชิงตั๋วโอลิมปิก 2024

นี่เป็นภาพทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ชุดแชมป์เอเชีย ถึงโปแลนด์โดยสวัสดิภาพ จากกรุงเทพฯ ทีมสาวไทยเดินทางทรหดไม่เบา เปลี่ยนเครื่องที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ก่อนจะถึงกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ และยังต้องนั่งรถบัสอีก 2 ชั่วโมง เข้าสู่เมืองวูดซ์ สังเวียนที่ใช้แข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือก แต่ละคนดูยังโอเค สบาย ๆ จากนั้น ก่อนจะเดินทางเข้าพักที่ Hotel Ambassador Premium ถึงโรงแรมยังไม่ซ้อม ยืดคลายกล้ามเนื้อเบา ๆ คลายความเมื่อยล้าจากการเดินทาง ทีมสาวไทย นำโดย พี่ใหญ่อย่างเจเจ้ นุศรา ต้อมคำ ที่ถูกเรียกกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง

ทีมไทยในสายซี มีทีมแกร่ง อย่าง สหรัฐฯ, อิตาลี, โปแลนด์, เยอรมนี, เกาหลีใต้, สโลวีเนีย, โคลอมเบีย ไม่ใช่งานง่าย แต่นาทีนี้ทีมสาวไทยต้องพร้อมชนทุกทีม เพื่อตั๋วโอลิมปิก สำหรับแชมป์ และรองแชมป์กลุ่ม หากพลาดหวัง ยังมีลุ้นปีหน้า ต้องทำอันดับโลกให้ดี ดูคะแนนหลังจบการแข่งขัน VNL 2024 ที่ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด ทีมที่มีอันดับโลก ดีที่สุด 4 อันดับ ไม่นับทีมที่ได้ตั๋วแล้ว จะได้ไปโอลิมปิก ตอนนี้อย่าเพิ่งคิด ลุ้นไปทีละสเต็ป

ระหว่างรอลุ้น มีภาพบรรยากาศบนรถบัสของทีมสาวไทย ที่นั่งรถจากกรุงวอร์ซอ ไปเมืองวูดซ์ ระยะทาง 130 กว่ากิโลเมตร เกือบ ๆ 2 ชั่วโมง ก็หิวสิ เติมพลังด้วยข้าวเหนียวหมู ทุกครั้งจะไปแข่งที่ไหน แมตช์ไหน ใกล้ไกล ทางสมาคมวอลเลย์บอลฯ ต้องเตรียมเสบียง คือ ข้าวเหนียวหมู พกติดไปให้นักวอลเลย์บอลทาน

ขอให้พลังข้าวเหนียวหมู พาทีมสาวไทย ประเดิมชนะเยอรมัน นัดแรก วันเสาร์นี้ด้วย