เหมาหมึกย่าง ไม่ใช่คนแต่เป็นล้อรถบรรทุก จ.ชลบุรี

View icon 40
วันที่ 12 ก.ย. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - พ่อค้าขายหมึกย่าง จอดรถขายอยู่ริมถนน จู่ ๆ ก็ถูกเหมาร้าน แต่งานนี้พ่อค้าไม่ได้ดีใจนะ เพราะเงินก็ไม่ได้ แถมยังเจ็บตัวอีก    

ล้อที่เห็นหลุดออกจากล้อหลังของรถบรรทุกพ่วงที่แล่นอยู่ในเลนขวา กลิ้งไปบนถนน แซงรถเก๋งคันที่แล่นอยู่ในเลนซ้าย ปาดหน้ารถเก๋งกลิ้งลงข้างทาง แล้วชนเข้าอย่างจังกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายหมึกย่าง ความแรงของล้อรถที่กลิ้งไปชน ก็ทำให้รถขายหมึกย่างพังยับ หมึกที่เสียบไม้เตรียมไว้ขาย กระจายเกลื่อนถนน นายกมล อายุ 28 ปี พ่อค้าขายหมึกย่างเคราะห์ร้าย ถูกล้อรถบรรทุกกระแทกเข้าอย่างแรง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนแฟนสาวที่ไปด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุ พลเมืองดีที่ขับรถคันที่ติดกล้องก็รีบจอดรถลงไปช่วยเหลือ แจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยปฐมพยาบาล ก่อนจะนำคนเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลชลบุรี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 ก.ย.) บนถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 

สำหรับรถบรรทุกคันที่ก่อเหตุ หลังจากล้อหลังหลุดไปแล้ว คนขับรถก็ยังไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น ขับรถต่อไปเรื่อย ๆ ไกลถึง 5 กิโลเมตร ก่อนที่จะมีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ตามไปโบกให้จอด แล้วบอกว่าเกิดอะไรขึ้น นายเอ็ม โชเฟอร์รถบรรทุก จึงลงมาดูก็พบว่าล้อหลังด้านซ้าย ซึ่งปกติจะเป็นล้อคู่ประกบติดกันอยู่ ล้อด้านนอกหลุดหายไป   

เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวโชเฟอร์รถบรรทุกคันที่ก่อเหตุไปสอบปากคำ แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อหาดำเนินคดี โดยจะรอไปสอบปากคำคนเจ็บก่อน จึงจะรวบรวมพยานหลักฐานพิจารณาแจ้งข้อหาอีกครั้ง