ตั๊กแตน ชลดา สุดปลื้มลูกสาวคว้าปริญญามาได้สมดังใจ

View icon 99
วันที่ 11 ก.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตั๊กแตน ชลดา สุดปลื้มหลานสาวที่เจ้าตัวรักและดูแลเหมือนเป็นลูกสาว คว้าปริญญามาได้สมดังใจ หอบช่อดอกไม้เงินแสนร่วมแสดงความยินดี

ตั๊กแตน ชลดา หรือ พบพอน ภาคินทร์ นักร้องลูกทุ่งสาว สุดปลื้มเมื่อหลานสาวที่เจ้าตัวรักและดูแลเหมือนเป็นลูกสาว  จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ถือเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว

โดยตั๊กแตน ได้โพสต์คลิปและภาพผ่านไอจีส่วนตัว ซึ่งในคลิปตั๊กแตนได้ถือช่อดอกไม้เงินช่อใหญ่ และมีเงินอยู่จำนวน 100,000 บาท อยู่ในช่อดอกไม้  ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "รีบมารีบไป"

โดยตั๊กแตนยังได้โพสต์ภาพ ซึ่งได้โพสต์ระบุข้อความว่า อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของครอบครัวเรา ปริญญาใบแรกของครอบครัวเรา ดีใจและภูมิในตัวหนูนะ แม่และครอบครัวเราดีใจทุกคนเลย เหน็ดเหนื่อยกับการเรียนมาเยอะ กว่าจะได้ใบปริญญานี้มา หลังจากนี้หนูก็หาเวลาพักเที่ยวซักอาทิตย์นะลูก….หลังจากกลับมาหนูจะได้พร้อมใช้ความรู้ที่ได้เรียนมาอย่างเต็มที่ แต่แม่เชื่อว่าจบมาแล้วหนูต้องเจออะไรอีกเยอะ แม่เป็นกำลังใจให้ทุกทุกเรื่องราวของหนูนะ

ถึงแม้วันนี้จะมีเวลาถ่ายรูปพูดคุยกันได้นิดหน่อย แต่แม่ก็ตั้งใจที่จะไปหาไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกของครอบครัว แม่ก็รีบกลับมาถ่ายละครต่อ ขอบคุณทางผู้จัด ผู้กำกับด้วยนะคะ แตนไปแบบเร่งรีบ จริงๆ คิดว่าจะไม่ทันแล้ว สุดท้ายทัน รีบไปรีบกลับ